หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
มีปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดไวกว่าปกติ ต้องการคุยกับพนักงานแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย อยากทราบว่าต้องติดต่ออย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
ยกเลิกเน็ต 4 บาท ดีแทค
ติดต่อ call center ไม่ได้เลยค่ะ ยากลำบากมาก จะยกเลิกให้คุณแม่ค่ะ เพราะมันตัดทุกวัน จะเปลี่ยนเเพ็คค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577908
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
แพ๊คเกจหลักดีแทค หมดอายุ
แพคเกจหลักดีแทคหมดอายุ มีโปรเน็ตไม่อันอั้น ไม่ลดสปีด กับโทร ต้องต่ออย่างไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4471001
ช่วยยกเลิกเน็ต 3GB +ฟรี WiFi ต่ออายุอัตโนมัติ นาน5วัน
ช่วยยกเลิกเน็ต 3GB +ฟรี WiFi ต่ออายุอัตโนมัติ นาน5วัน #ดีแทค #dtac
สมาชิกหมายเลข 8587951
ซิมดีแทค ถูกระงับสัญญาณ ต้องการใช้เบอร์เดิมครับ
พอดีกดผิดปิดสัญญาณซิมดีแทคไว้ มาเห็นอีกทีสัญญาณเปิดไม่ขึ้นแล้วครับ ต้องการใช้เบอร์เดิมเพราะ ข้อมูลต่างๆผูกกับเบอไว้ครับ #Dtac #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8583492
ดีแทค ขายข้อมูลลูกค้าให้บริษัทประกัน แล้วมิจฉาชีพทำไมจะเอาไปไม่ได้
ผมมีเปิดเบอร์ Dtac ไว้ใส่โทรศัพท์ให้ลูกเล่นอินเตอร์เน็ต และไม่เคยบอกเบอร์นี้กับใคร วันนี้มีประกันโทรมาขอสายผมได้ แบบนี้มีกฏหมาย PDPA เอาผิดได้ไหมครับ ที่ Dtac เปิดเผยข้อมูลผม
vuttokung
เปลี่ยนแพคเกจรายเดือนดีแทค
อยากเปลี่ยนแพเกจรายเดือนดีแทคมากค่ะ ใช้ 1099 อยู่ พอทักไปถามทางเพจ เพจก็ให้ทักไปคุยกับทางเว็บไซต์ซิ่งเว็บแย่มาก มีแต่บอทให้บริการ พอถามคำถามอะไรไปก็ไม่ได้คำตอบ แล้วแพคเกจที่ทางเว็บแนะนำมาก็คือ 1099 อะ
สมาชิกหมายเลข 8563156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อทางไหนคะ