คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
[update 08/07/2024 เวลา 15:54 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูลจากคุณ"สมาชิกหมายเลข 7013512" พร้อมประสานงานดูแลตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ โดยขอประสานงานตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมให้ครับ สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ พื้นที่ใช้งานโดยละเอียด พร้อมแนบ Link กระทู้นี้ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเดียวนี้เน็ตดีแทคถึงเป็นแบบนี้
วันที่8ก.ค.ตอน13:36เน็ตหายอีกรอบเงินก็จ่ายนะเป็นอีกรอบเดียวก็ได้กลับไปหาAISหรอกทั้งเน็ตทั้งสัญญาณเผื่อมีธุระด่วนต้องโทรต้องใช้เน็ตทำไงอะจะบ้า😑