ตอนนี้เปลี่ยนมือถือใหม่ มีความจำเป็นต้องย้าย Mobile Banking จากมือถือเครื่องเดิม ไปมือถือเครื่องใหม่ โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เดิม (หมายเลขที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร)
อยากทราบว่าการเริ่มเข้าใช้งาน Mobile Banking ในมือถือเครื่องใหม่ ต้อง verify หรือยืนยันตัวตนอย่างไรครับ หรือมีขั้นตอนอย่างไร ขอข้อมูลที่ถูกต้อง
ตอนนี้ใช้งาน
💚K PLUS (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (บัตรเดบิตเดิมหมดอายุไม่ได้สมัครบัตรใหม่)
🩵KTB NEXT (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
🧡ttb touch (บัญชีออมทรัพย์ All Free)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (มีแต่ ttb digital debit card)
💙Bangkok Bank (บัญชี e-Savings)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
❤️CIMB (บัญชีออมทรัพย์ Chill D)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
✅มีบัตรเอทีเอ็ม (เดบิต)
💜KKP App (บัญชีออมทรัพย์ Savvy)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
ขอบคุณครับ
2567 ตอนนี้เปลี่ยนมือถือใหม่ verify การเข้า Mobile Banking อย่างไรครับ
อยากทราบว่าการเริ่มเข้าใช้งาน Mobile Banking ในมือถือเครื่องใหม่ ต้อง verify หรือยืนยันตัวตนอย่างไรครับ หรือมีขั้นตอนอย่างไร ขอข้อมูลที่ถูกต้อง
ตอนนี้ใช้งาน
💚K PLUS (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (บัตรเดบิตเดิมหมดอายุไม่ได้สมัครบัตรใหม่)
🩵KTB NEXT (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
🧡ttb touch (บัญชีออมทรัพย์ All Free)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (มีแต่ ttb digital debit card)
💙Bangkok Bank (บัญชี e-Savings)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
❤️CIMB (บัญชีออมทรัพย์ Chill D)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
✅มีบัตรเอทีเอ็ม (เดบิต)
💜KKP App (บัญชีออมทรัพย์ Savvy)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต
ขอบคุณครับ