2567 ตอนนี้เปลี่ยนมือถือใหม่ verify การเข้า Mobile Banking อย่างไรครับ

ตอนนี้เปลี่ยนมือถือใหม่ มีความจำเป็นต้องย้าย Mobile Banking จากมือถือเครื่องเดิม ไปมือถือเครื่องใหม่ โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เดิม (หมายเลขที่ลงทะเบียนไว้กับทางธนาคาร)

อยากทราบว่าการเริ่มเข้าใช้งาน Mobile Banking ในมือถือเครื่องใหม่ ต้อง verify หรือยืนยันตัวตนอย่างไรครับ หรือมีขั้นตอนอย่างไร ขอข้อมูลที่ถูกต้อง

ตอนนี้ใช้งาน

💚K PLUS (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (บัตรเดบิตเดิมหมดอายุไม่ได้สมัครบัตรใหม่)


🩵KTB NEXT (บัญชีออมทรัพย์)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต


🧡ttb touch (บัญชีออมทรัพย์ All Free)
✅มีสมุดคู่ฝาก
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต (มีแต่ ttb digital debit card)


💙Bangkok Bank (บัญชี e-Savings)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต


❤️CIMB (บัญชีออมทรัพย์ Chill D)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
✅มีบัตรเอทีเอ็ม (เดบิต)


💜KKP App (บัญชีออมทรัพย์ Savvy)
❌ไม่มีสมุดคู่ฝาก (เปิดออนไลน์)
❌ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม/เดบิต

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่