โดนพนักงานเซลล์ AIS หลอกขายเน็ตบ้าน

รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ ผมใช้ internet ของเครือข่าย AIS อยู่ระยะหนึ่งซึ่งมีสัญญา 2ปี อยู่มาวันหนึ่งมีพนักงานบอกว่าเป็น พนักงานของเครือข่าย AIS มาเสนอโปรใหม่ ซึ่งเเรงกว่าเดิม ผมเลยเอาโปรใหม่ ซึ่งตอนไหน ผมไม่ทราบว่าจะต้องเเจ้ง AIS เพื่อระงับตัวเดิม เเละผมก็ใช้ตัวใหม่เรื่อยมา ปรากฎว่า เมื่อผมจะเปลี่ยนเเพ็คเก็จโทรศัพท์จากเติมเงินเป็นรายเดือน เปลี่ยนไม่ได้ ติดสัญญาตัวเดิม จะต้องถูกปรับเป็นเงิน 5,000 กว่าบาท เเละไม่ได้จ่ายรายเดือนอีก 3เดือนเป็นเงิน 2000 กว่าบาท ค่าคืนกล่อง playbox อีก รวมเเล้วเกือบ10,000 กว่าบาท ผมเครียดมาก พนักงาน AIS คนที่มาขายโปรใหม่ให้ผม ไม่ได้เเจ้งให้ทราบว่า ต้องคืนกล่อง playbox เเละเเจ้งระบบสัญญาณ ผมเจอปัญหานี้ ผมควรทำอย่างไร ใครช่วยบอกผมทีครับ จะให้ผมจ่ายเยอะขนาดนี้ ผมไม่ไหวหรอกครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 06/07/2024 เวลา 14.19 น.  สมาร์ท-ชาริดติ ดูแลทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3027172
สมายล์ – สุธิดารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูเเลในวันนี้นะคะ สำหรับการตรวจสอบค่าบริการ AIS FIBRE ที่สอบถาม  สมายล์ - สุธิดาจะตรวจสอบและดูแลอย่างสุดความสามารถเลยค่ะ เบื้องต้นสมายล์ - สุธิดาขออนุญาตสอบถามหมายเลขเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เพื่อความปลอดภัยในการแจ้งข้อมูล สามารถแจ้งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

วันนี้สมายล์ - สุธิดาได้ให้บริการในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเพื่อดูแลตรวจสอบเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบทันทีค่ะ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS สำหรับคุณเพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็ว เพียงแค่คลิก  https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

ช่วงนี้ฝนตกหนักในหลายพื้นที่ อย่าลืมดูแลสุขภาพและพกร่มก่อนออกจากบ้านนะคะ ด้วยความห่วงใยจากสุธิดาและทีมงาน AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่