True move เติมเงินแล้วไม่เข้า ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ยังไง?

พอดีกดเติมเงินไปตั้งแต่07.03น. รายการเติมเงินยังไม่เข้าจนปัจจุบัน 08.11 น. เลยโทรไปถามธนาคารที่เข้าเติมเงินคือกรุงเทพ ธนาคารแจ้งว่ายอดเงินตัดไปแล้วลองติดต่อเจ้าหน้าที่true moveดู ซึ่งปัญหาคือทรูมีแต่ระบบอัตโนมัติจะติดต่อพนักงานแล้วได้คุยจริงๆที่ไหนบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่