พนักงานส่งของ เคอรี่kerry ส่งของผิดที่ ของหาย ติดต่อไม่ได้ใครรับผิดชอบ?

คือเรื่องมีอยู่ว่าเราเอฟของในเฟสเเละจ่ายเงินเเล้วเเล้วต้นทางใช้บริการผ่านเคอรี่เราเช็คเลขพัสดุเเน่นอนว่าพัสดุเคลื่อนไหวเร็วมากสั่งวันนี้ภายในพรุ่งนี้ของถึงด้วยความตื่นเต้นเช็คเเล้วเช็คอีกสรุปเลื่อนไปอีกวันเราก็รอได้ช่วง09:40 พนักงานส่งของโทรมาเราไม่ได้รับเราเลยโทรกลับไปอีกทีช่วง11โมงก็รับปกติ คุยกันว่าจะเข้ามาส่งของซอยบ้านอยู่ไหนครับเราก็บอกไปเเล้วก็วางสายเรารอของจนถึงบ่ายเลยเข้าไปเช็คในเว็บ ปรากฏว่าพัสดุถูกจัดส่งเเล้ว !! เเล้วใครเซ็นรับเราเลยไปดูตรงภาพหลักฐานการจัดส่งซึ่งมีเเต่ถ่ายภาพกล่องพัสดุพอมองดูเอะใจส่งผิดที่ เราอยู่ซอย9จ่าหน้าชัดเจนเเต่ดันไปเขียนเมจิกเป็น9/7 คือก่อนจะส่งช่วยโทรมาหน่อยเเต่ไร้การติดต่อเราเลยไปดูของที่ซอย9/7ซึ่งเป็นหอพักอยู่ไม่ไกลจากซอยเราอึ้งอีกทีคือไม่เจอพัสดุ มันหายไป ก็เลยโทรไปหาคนส่ง5สายไม่รับหลังจากนั้นก็โทรไปเรื่อยๆ เบอร์ดันปิดใช้บริการหรือไม่มีคนใช้เบอร์นี้ทั้งๆที่เมื่อสายยังคุยกันอยู่เเต่ดันปิดเบอร์สะงั้น เเล้วตรงช่องเซ็นรับพัสดุมีเเค่ขีดตรงๆ เเบบนี้ตามได้ที่ไหนก็เลยติดต่อต้นทางพี่เค้าก็ตามให้เเต่ไม่คืบหน้าเลยพัสดุหายถึงจะราคาไม่ได้เเพงอะไรแต่คุณค่าทางจิตใจอ่ะสายสะสมของมือสองพอตั้งใจรอของแล้วมาเกิดเหตุการณ์เเบบนี้มันรู้สึกเเย่มากทำอะไรไม่ได้เลยเราก็เลยเอะใจว่าพนักงานขโมยของหรือป่าวปิดเบอร์หายจ้อย
ก็เลยอยากเล่าสู่กันฟังไม่คาดหวังอะไรเเล้วค่ะพอกันทีกับเคอรี่ฝังใจ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่