เราสนใจย้ายค่ายไปทรู เลยเข้าไปสอบถามโปรย้ายค่ายที่ช้อปทรู ฟิวเจอร์พาร์ค ชั้น 1 ฝั่งโรบินสัน พนักงานผู้ชายคนนึงเสนอโปรมา ลด 25% เราสนใจจึงไปทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายอีกค่ายจนเรียบร้อย ทำการย้ายค่าเสร็จสิ้น
จากนั้น log in เข้า true i service เพื่อเช็คว่าโปรถูกต้องมั้ย ปรากฏว่าราคาโปรที่โชว์เป็นราคาเต็ม ไม่ระบุส่วนลดใดๆทั้งสิ้น ในขณะที่อีกค่ายจะโชว์ส่วนลดเลย แต่ก็คิดว่าอาจจะโชว์ในใบค่าใช้บริการ เลยรอวันบิลค่าใช้บริการออกค่อยดูอีกที
ระหว่างนั้นเพื่อนก็สนใจย้ายค่ายและใช้โปรนี้ เลยพาไปที่ช้อปดังกล่าว ไปหาพนักงานผู้ชายคนเดิม ให้จัดการโปรให้ เราก็ได้ถามพนักงานคนนี้ก่อนกลับว่าทำไมใน true iservice ถึงไม่แสดงส่วนลด หรือว่าจะแสดงในบิล พนักงานท่านนั้นตอบกลับมาว่าแสดงในบิล ซึ่งเพื่อนเราก็ยืนฟังอยู่ด้วย หลังออกจากร้านเราพูดกับเพื่อนว่า เรารู้สึกแปลกๆ จะต้องมีปัญหาแน่เลย
และในที่สุดก็มีปัญหาจริงๆ บิลค่าใช้บริการออกมาเป็นราคาเต็ม เราจึงรีบโทรหา call center True แล้วถามก่อนว่าเบอร์นี้ใช้โปรอะไร ราคาเท่าไหร่อยู่ call center แจ้งเป็นราคาเต็มไม่มีส่วนลดใดๆทั้งสิ้น เราจึงเล่าให้เค้าฟัง call center แจ้งว่าจะให้ทางช้อปติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โทรไปวันที่ 28 มิถุนายน 2567 จนถึงวันนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น หรือ 24 ชั่วโมงของเรากับ True ไม่เท่ากัน เราได้บันทึกการสนทนากับ call center ไว้ทั้งหมด เรามีหลักฐานไม่ได้ปรักปรำพนักงาน
เสียความรู้สึกมากค่ะ เหมือนโดนหลอกลวงให้ย้ายค่าย แต่ไม่ได้โปรตามที่แจ้ง ใครจะไปติดต่อที่ช้อปนี้ระวังให้ดีนะคะ ตรวจสอบและบันทึกเสียงด้วย เราได้กดทำการย้ายค่ายทันที บอกตามตรงโกรธมาก ถึงเงินจะไม่เยอะ แต่แบบนี้เรียกว่าหลอกลวง กำลังรวบรวมหลักฐานแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ
!!! ใครจะไปเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ทรูช้อป ฟิวเจอร์พาร์ค ชั้น 1 ฝั่งโรบินสันระวังนะคะ
จากนั้น log in เข้า true i service เพื่อเช็คว่าโปรถูกต้องมั้ย ปรากฏว่าราคาโปรที่โชว์เป็นราคาเต็ม ไม่ระบุส่วนลดใดๆทั้งสิ้น ในขณะที่อีกค่ายจะโชว์ส่วนลดเลย แต่ก็คิดว่าอาจจะโชว์ในใบค่าใช้บริการ เลยรอวันบิลค่าใช้บริการออกค่อยดูอีกที
ระหว่างนั้นเพื่อนก็สนใจย้ายค่ายและใช้โปรนี้ เลยพาไปที่ช้อปดังกล่าว ไปหาพนักงานผู้ชายคนเดิม ให้จัดการโปรให้ เราก็ได้ถามพนักงานคนนี้ก่อนกลับว่าทำไมใน true iservice ถึงไม่แสดงส่วนลด หรือว่าจะแสดงในบิล พนักงานท่านนั้นตอบกลับมาว่าแสดงในบิล ซึ่งเพื่อนเราก็ยืนฟังอยู่ด้วย หลังออกจากร้านเราพูดกับเพื่อนว่า เรารู้สึกแปลกๆ จะต้องมีปัญหาแน่เลย
และในที่สุดก็มีปัญหาจริงๆ บิลค่าใช้บริการออกมาเป็นราคาเต็ม เราจึงรีบโทรหา call center True แล้วถามก่อนว่าเบอร์นี้ใช้โปรอะไร ราคาเท่าไหร่อยู่ call center แจ้งเป็นราคาเต็มไม่มีส่วนลดใดๆทั้งสิ้น เราจึงเล่าให้เค้าฟัง call center แจ้งว่าจะให้ทางช้อปติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โทรไปวันที่ 28 มิถุนายน 2567 จนถึงวันนี้ วันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้น หรือ 24 ชั่วโมงของเรากับ True ไม่เท่ากัน เราได้บันทึกการสนทนากับ call center ไว้ทั้งหมด เรามีหลักฐานไม่ได้ปรักปรำพนักงาน
เสียความรู้สึกมากค่ะ เหมือนโดนหลอกลวงให้ย้ายค่าย แต่ไม่ได้โปรตามที่แจ้ง ใครจะไปติดต่อที่ช้อปนี้ระวังให้ดีนะคะ ตรวจสอบและบันทึกเสียงด้วย เราได้กดทำการย้ายค่ายทันที บอกตามตรงโกรธมาก ถึงเงินจะไม่เยอะ แต่แบบนี้เรียกว่าหลอกลวง กำลังรวบรวมหลักฐานแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องค่ะ