มีใครถูก Shopee ระงับบัญชีบางไหม ต้องติดต่อได้ที่ไหน เพราะติดต่อทาง app shopee มา 3 เดือนแล้ว ทาง Shopee ตอบมาคำตอบเดียวคือไม่ให้เปิด
ปัญหาเราคือเราเปิดบัญชี Seller บัญชีที่ 2 Shopee ไม่ให้เปิด
1. ติดต่อไปครั้งที่ 1 พนักงานบอกเอกสารต้องมีระบุความที่ shopee ต้องการให้ระบุ เราส่งเอกสารไป 2 ครั้ง Account ก็ยังไม่เปิด
2.ติดต่อไปใหม่ พนักงานบอกเรารู้จัก Account xxxไหม เราบอกไม่รู้จัก ไม่รู้ชื่อใคร ก็ยังไม่ให้เปิด
3.ติดต่อไปใหม่ พนักงานบอกให้เรายืนยันตัวตนการเป็นเจ้าของ Sim เราไปติดต่อ Ais ,Ais บอกเป็น Sim Gomo เขาตรวจสอบไม่ได้ เราติดต่อ AIS GOMO ไปหลายรอบไม่มีคนตอบกลับมา เราลงทะเบียน Sim ใหม่ แล้วยื่นเอกสารให้ Shopee ไป Shopee ก็ไม่ยอมให้เปิด
4. ติดต่อใหม่ พนักงานบอก 1 ID บัตรประชาชนได้ 1 Account เราบอกพนักงานก่อนหน้านี้บอกว่า 1 ID ได้ 20 Accounts เราจะเปิดฝั่ง Seller เท่านั้น
พนักงานรับเรื่องแล้วหายไป
5.ติดต่อใหม่ พนักงานแจ้ง 1 ID บัตรประชาชนได้ 20 Accounts แต่เปิดให้ไม่ได้ เพราะ log in เครื่องเดียวกันกับ accout อื่น เราบอก Account log in คนละเครื่องกัน แต่มีสลับ log in บ้าง เพราะในระบบ app shopee แจ้งว่า log in ได้ 3 accounts
6.ยืนยัเนหมือนเดิมว่าเปิดไม่ได้ เราขอเหตุผล พนักงานไม่ได้ตอบ แต่บอกว่า ถ้าจะเปิด account นี้ เขาจะปิด accout เดิมซึ่ง Account เดิมเปิดร้านค้ามาแล้ว 5 ปี
7. เราขอเหตุผลที่จะปิด Account เดิม เพราะไม่ได้ทำผิดกฎ Shopee พนักงานไม่ให้เหตุผล ยืนยันข้อความเดิมๆกลับมา
8.ติดต่อไปขอคุยหัวหน้างาน ชื่อชาโรจน์ บอกจะประสานงานให้ และติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อกลับ แจ้งแต่ Massage ว่าเปิดไม่ได้ เพราะ log in เครื่องเดียวกันเหมือนเดิม เราให้เช็ครหัสgเครื่องที่ log in ว่าแยกเครื่องกัน log in หมด ตอบกลับมาเหมือนเดิม ไม่ให้เปิด
### ตลอดระยเวลาแจ้งเรื่อง shopee ไป 3 เดือน ไม่เคยมีพนักงานคนไหน ติดต่อกลับ มีแต่ฝั่งเราติดต่อไป
สงสัยนโยบาย Shopee 1. ถ้าอนุญาตให้เปิด 20 Accounts ได้แต่ log in มือถือเครื่องเดียวกันไม่ได้ แสดงว่าคนๆนั้นต้องมี 20 เครื่อง ถ้าคนปกติทั่วไปคงแปลกมากที่มี 20 เครื่องในคราวเดียวกัน นอกจากเอื้ออำนวยให้มิจฉาชีพ 2.ในระบบ App ของ Shopee มี Function ให้ log in ได้ 3 Accounts แต่คุณบอกว่าอนุญาตให้ log in ได้แค่ Account เดียว ในแต่ละเครื่อง แล้วจะทำ functions ให้ log in 3 Accounts ทำไม
ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันช่วยแชร์หน่อยคะ ว่าต้องทำอย่างไร
ร้องเรียน Shopee ระงับบัญชี
ปัญหาเราคือเราเปิดบัญชี Seller บัญชีที่ 2 Shopee ไม่ให้เปิด
1. ติดต่อไปครั้งที่ 1 พนักงานบอกเอกสารต้องมีระบุความที่ shopee ต้องการให้ระบุ เราส่งเอกสารไป 2 ครั้ง Account ก็ยังไม่เปิด
2.ติดต่อไปใหม่ พนักงานบอกเรารู้จัก Account xxxไหม เราบอกไม่รู้จัก ไม่รู้ชื่อใคร ก็ยังไม่ให้เปิด
3.ติดต่อไปใหม่ พนักงานบอกให้เรายืนยันตัวตนการเป็นเจ้าของ Sim เราไปติดต่อ Ais ,Ais บอกเป็น Sim Gomo เขาตรวจสอบไม่ได้ เราติดต่อ AIS GOMO ไปหลายรอบไม่มีคนตอบกลับมา เราลงทะเบียน Sim ใหม่ แล้วยื่นเอกสารให้ Shopee ไป Shopee ก็ไม่ยอมให้เปิด
4. ติดต่อใหม่ พนักงานบอก 1 ID บัตรประชาชนได้ 1 Account เราบอกพนักงานก่อนหน้านี้บอกว่า 1 ID ได้ 20 Accounts เราจะเปิดฝั่ง Seller เท่านั้น
พนักงานรับเรื่องแล้วหายไป
5.ติดต่อใหม่ พนักงานแจ้ง 1 ID บัตรประชาชนได้ 20 Accounts แต่เปิดให้ไม่ได้ เพราะ log in เครื่องเดียวกันกับ accout อื่น เราบอก Account log in คนละเครื่องกัน แต่มีสลับ log in บ้าง เพราะในระบบ app shopee แจ้งว่า log in ได้ 3 accounts
6.ยืนยัเนหมือนเดิมว่าเปิดไม่ได้ เราขอเหตุผล พนักงานไม่ได้ตอบ แต่บอกว่า ถ้าจะเปิด account นี้ เขาจะปิด accout เดิมซึ่ง Account เดิมเปิดร้านค้ามาแล้ว 5 ปี
7. เราขอเหตุผลที่จะปิด Account เดิม เพราะไม่ได้ทำผิดกฎ Shopee พนักงานไม่ให้เหตุผล ยืนยันข้อความเดิมๆกลับมา
8.ติดต่อไปขอคุยหัวหน้างาน ชื่อชาโรจน์ บอกจะประสานงานให้ และติดต่อกลับ แต่ไม่มีการติดต่อกลับ แจ้งแต่ Massage ว่าเปิดไม่ได้ เพราะ log in เครื่องเดียวกันเหมือนเดิม เราให้เช็ครหัสgเครื่องที่ log in ว่าแยกเครื่องกัน log in หมด ตอบกลับมาเหมือนเดิม ไม่ให้เปิด
### ตลอดระยเวลาแจ้งเรื่อง shopee ไป 3 เดือน ไม่เคยมีพนักงานคนไหน ติดต่อกลับ มีแต่ฝั่งเราติดต่อไป
สงสัยนโยบาย Shopee 1. ถ้าอนุญาตให้เปิด 20 Accounts ได้แต่ log in มือถือเครื่องเดียวกันไม่ได้ แสดงว่าคนๆนั้นต้องมี 20 เครื่อง ถ้าคนปกติทั่วไปคงแปลกมากที่มี 20 เครื่องในคราวเดียวกัน นอกจากเอื้ออำนวยให้มิจฉาชีพ 2.ในระบบ App ของ Shopee มี Function ให้ log in ได้ 3 Accounts แต่คุณบอกว่าอนุญาตให้ log in ได้แค่ Account เดียว ในแต่ละเครื่อง แล้วจะทำ functions ให้ log in 3 Accounts ทำไม
ใครเจอปัญหาแบบเดียวกันช่วยแชร์หน่อยคะ ว่าต้องทำอย่างไร