หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครือข่ายทรู
กระทู้คำถาม
truemove
มีวิธีติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูมั้ยคะ ทำไมมันติดต่อยากจัง ลองทั้งโทรเบอร์ เเละติดต่อผ่านเเอปก๋ยังไม่ได่สักที ครั้งก่อนติดต่อให้ยกเลิกบริการเเพ็คเสริมวห่ก็รับปากว่าจะยกเลิกให้ พอเดือนนี้ยอดชำระมายังมีเเพ็คเสริมนี้อยู่ในยอดชำระ🫠
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราไม่สามารถเติมเเพ็คเกจเสริมของทรูได้งงมาก
สวัสดีค่ะ เราเปิดเบอร์ใหม่มาได้2เดือน ไปซื้อซิมที่7-11 ราคา49บาท เน็ตใช้ได้ไม่กี่วันก็อ่อนลงเรื่อยๆ เราเข้าไปเช็คในทรูเซอวิสบอกเบอร์ถูกระงับต้องเติมเงิน เลยจะเติมใหม่ เราเติมเงินเข้าไปด้วยความไม่รู้ 1
สมาชิกหมายเลข 7912503
ผมยกเลิกเเพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ตืดต่อไปหลายช่องทางไม่ได้เรื่องเลยครับ ขอยกเลิกหลายครั้ง ส่งข้อความมาว่าไม่มีเเพ็คเสริม
แต่ๆๆๆๆ เวลาบิลรอบเดือนมา คิดค่าแพ็คเสริมมาด้วยครับ ทำไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8397940
Ais มีเเพ็คเกจเสริมขึ้นมาเอง ยอดชำระเเพง
คือเเพ็คเกจที่ใช้อยู่ราคา 399 ค่ะ บวกภาษีเเล้วจะ 426 เเต่นี่บวกมาเป็น 489 เลย ไปดูรายละเอียดมา เเพ็คเกจเสริมมาจากไหนไม่รู้ ไม่สามารถยกเลิกได้ด้วยค่ะ อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์เเต่ต้องคุยผ่านบอทตลอดเ
สมาชิกหมายเลข 7941004
เบอร์โทรออกได้เเต่โทรเข้าไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
กดตามคนในพันทิปเเนะนำของคนอื่นไปหมดเเล้วเเต่ก็ยังไม่หายจะติดต่อทรูก็ไม่ได้ได้คุยเเต่กับมะลิจนเบื่อเเล้วค่ะมีเบอร์ไหนที่ติดต่อกับคอลเซนเตอร์ทรูได้อีกมั้ยคะ เซ็งมากเลยติดต่อไปเเล้วได้คุยเเต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 5819314
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
เน็ตทรู แพ็คเกจหลัก มีแบบไม่ลดความเร็วไหม?
พอดีค่อยข้างสับสบว่าเราจะต้องสมัครเเพ็คเกจเสริมด้วยตลอดหรอค่ะ เพราะเเพ็คหลักความเร็วลดลงซึ่งไม่เพียงพอต่อการใช้งาน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามรายละเอียดเเพ็คหลักแบบไม่ลดความเร็ว แต่ยังหาทางติดต
สมาชิกหมายเลข 8576444
คอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาสมัครแพ็กเก็กเสริมให้เอง
ตามหัวข้อเลยครับคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีแพ็กเก็จเสริมให้ผมก็ยังไม่ได้ตบตกลงอะไรเลยอยู่ดีๆขึ้นสมัครแพ็กเก็จเสิมขึ้นให้เอง
สมาชิกหมายเลข 8376593
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
ได้รับเอกสารค้างชำระของทรู
คือตามหัวข้อเลยค่ะ พ่อของเราได้รับเอกสารจากทรูว่าค้างชำระทั้งๆทีไม่ได้ใช้เบอร์นั้นเลย (มี3เบอร์ในเอกสารที่บอกว่าค้างชำระ) พอเราจะโทรหาคอลเซนเตอร์ทรูก็โทรติดยากมากค่ะ ทำยังไงดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5549102
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครือข่ายทรู