ยกเลิกแพ็คเก็จรายเดือนของทรูยังไงคะ พนักงานหลอกขาย?!

ขอออกมาแจ้งเพิ่มเติมนะคะ ทางพนักงานโทรกลับมาหาพอดี
สรุปว่าเป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ ทางพนักงานก็ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งทั้งหมด
ส่วนเราก็ชอโทษพนักงานที่ใจร้อน เพราะว่าโทรกลับไปหาเบอร์ที่ทางทรูโทรมา ก็โทรไม่ติด

สรุปว่า ใช้หมด 10GB ก็ใช้ต่อได้ไม่ลดสปีด 10Mbps เรื่อยๆค่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่