สมัยนี้จะมีเจ้าหน้าที่ธนาคารมาเสนอประกันสุขภาพ (เป็นเจ้าหน้าที่จริงๆ ไม่ใช่แก๊งมิจฉาชีพครับ) โดยพอพูดจบจะมีการถามว่า จะให้ส่งเอกสารประกันไปที่ใหน ที่บ้าน หรือทางอีเมล์ โดย ไม่ได้ถามว่าจะทำประกันมั้ย (เป็นเหมือนการมัดมือชก คุยเสร็จ อัดเสียงไว้ ถ้าเราพูดว่าโอเค หรืออะไรก็ตามที่เป็นการยอมรับจะถือว่าจะทำประกันให้ทันทีเลย)
อยากมาขอความกรุณาธนาคารทั้งหลาย อย่าใช้กลยุทธแบบนี้เพื่อเสนอขายประกันเลยครับ เป็นเหมือนกันหลอกให้ทำ โดยยังไม่ได้ตกลงใจ เป็นการมัดมือชก เพราะผมเป็นลูกค้า รู้สึกเสียความรู้สึก และเป็นบ่อนทำลายความเชื่อใจที่มีต่อธนาคารที่ใช้บริการมาหลายสิบปีครับ
คืออันนี้สุดท้ายแล้วผมปฏิเสธไปแล้ว แต่เจ้าหน้านี้ยังมีการตื้อ ก็เลยสงสารเจ้าหน้าที่ด้วยที่ต้องมาทำงานยากๆแบบนี้ ซึ่งอาจจะโดนสั่งมาจากเบื้องบนอีกที และผมลำบากใจมาก สงสาร ก็เลยจะมาขอร้องอย่าใช้วิธีมัดมือชกกันเลยนะครับ
ขอความกรุณาธนาคาร กรุงไทยหน่อยครับ
อยากมาขอความกรุณาธนาคารทั้งหลาย อย่าใช้กลยุทธแบบนี้เพื่อเสนอขายประกันเลยครับ เป็นเหมือนกันหลอกให้ทำ โดยยังไม่ได้ตกลงใจ เป็นการมัดมือชก เพราะผมเป็นลูกค้า รู้สึกเสียความรู้สึก และเป็นบ่อนทำลายความเชื่อใจที่มีต่อธนาคารที่ใช้บริการมาหลายสิบปีครับ
คืออันนี้สุดท้ายแล้วผมปฏิเสธไปแล้ว แต่เจ้าหน้านี้ยังมีการตื้อ ก็เลยสงสารเจ้าหน้าที่ด้วยที่ต้องมาทำงานยากๆแบบนี้ ซึ่งอาจจะโดนสั่งมาจากเบื้องบนอีกที และผมลำบากใจมาก สงสาร ก็เลยจะมาขอร้องอย่าใช้วิธีมัดมือชกกันเลยนะครับ