เราอยากถามหาวิธี ช่องทางที่จะได้คุยปัญหา สื่อสารกับ cs ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทค่ะ
เราใช้มือถือระบบเติมเงิน รอบนี้เติมเงินผ่าน dtac app แถมสิทธิเนตฟรี 1 วัน หมดอายุ 30 มิย. 23.59 น. แต่วันนี้ตอนเย็นมีข้อความเตือนหักเงินค่าใช้เนต
เราตรวจข้อมูลการใช้เนตย้อนหลัง พบว่าเนตรั่วทุกเดือนเลย
ติดต่อผ่าน inbox facebook มี จนท. บอกรายละเอียด พอพิมพ์ตอบ แนบรูปที่โดนหักเงิน น้องดี๊ดีก็ถามว่ามีปัญหาอะไร ให้พิมพ์บอก พอพิมพ์ตอบ ก็ถามว่ามีปัญหาอะไร วนไป 3 รอบ
ก่อนหน้านี้เคยแจ้งว่ามีมิจ อ้างตัวเป็น พนง dtac ก็ไม่ได้เรื่อง เจอถามวนๆ ซ้ำๆ โทรเบอร์เลข 4 ตัวก็ไม่มีคนรับ
เนตรั่ว อยากสื่อสารกับ cs dtac ที่เป็นคนจริงๆ ค่ะ
เราใช้มือถือระบบเติมเงิน รอบนี้เติมเงินผ่าน dtac app แถมสิทธิเนตฟรี 1 วัน หมดอายุ 30 มิย. 23.59 น. แต่วันนี้ตอนเย็นมีข้อความเตือนหักเงินค่าใช้เนต
เราตรวจข้อมูลการใช้เนตย้อนหลัง พบว่าเนตรั่วทุกเดือนเลย
ติดต่อผ่าน inbox facebook มี จนท. บอกรายละเอียด พอพิมพ์ตอบ แนบรูปที่โดนหักเงิน น้องดี๊ดีก็ถามว่ามีปัญหาอะไร ให้พิมพ์บอก พอพิมพ์ตอบ ก็ถามว่ามีปัญหาอะไร วนไป 3 รอบ
ก่อนหน้านี้เคยแจ้งว่ามีมิจ อ้างตัวเป็น พนง dtac ก็ไม่ได้เรื่อง เจอถามวนๆ ซ้ำๆ โทรเบอร์เลข 4 ตัวก็ไม่มีคนรับ