คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8258043
เบื้องต้นตรวจสอบสัญญาณ internet โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สมัครแอปเป๋าตัง ลองปิด-เปิด internet แล้วทำการรีสตาร์ทเครื่องโทรศัพท์ update versionล่าสุด จากนั้นลองเข้า App เป๋าตังตรวจสอบสลาก อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นตรวจสอบสัญญาณ internet โดยใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้สมัครแอปเป๋าตัง ลองปิด-เปิด internet แล้วทำการรีสตาร์ทเครื่องโทรศัพท์ update versionล่าสุด จากนั้นลองเข้า App เป๋าตังตรวจสอบสลาก อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อสลากในเป๋าตังไว้ ตอนนี้เข้าแอปไม่ได้