หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงิน sPaylater แล้วยอดเงินไม่อัพเดท
กระทู้คำถาม
Counter Service
PAYSBUY MasterCard
ชำระเงิน spaylaterแล้ว แต่ยอดเงินไม่อัพเดท แสดงสถานะว่าค้างชำระ ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Spaylater ของช็อปปี้เเป็นอะไรนักหนา!!
คือไม่เคยใช้เลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่สมัครผ่านตั้งนานแล้ว รอบแรกใช้ไม่ได้บอกให้รอ1เดือนก็เข้าใจ แต่เราก็มีการซื้อของในแอปนั้นมาโดยตลอดทุกๆเดือน เดือนนี้ก็เลยคิดว่าจะลองใช้ดูสักหน่อยสรุปไม่ได้อีกทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 7818703
มีใครเคยได้รับข้อความจากพรอมิสแจ้งว่ามียอดชำระเกินบ้างไหมคะ
วันนี้ได้รับข้อความ SMS จาก PROMISE แจ้งว่าบัญชีของท่านมียอดชำระเกิน กรุณาติดต่อกลับ1751 ซึ่งบัญชีกับ PROMISE เราปิดใช้ ไปได้ 2 ปีแล้ว กลัวเป็น มิจฉาชีพมาหลอกลวงข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8664758
SEasyCash SPayLater ยืนยันขอมูลแล้วแต่ถูกระงับ
เรายืนยันตัวตนผ่านแล้วข้อมูลทุกอย่างครบแต่ทำไม SPayLaterและSEasyCash กลับขึ้นว่า "ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ กรุณาอัปเดตข้อมูลของคุณ" "ขออภัยบั
สมาชิกหมายเลข 7384527
DTAC, PAYSBUY กำลังจะชำระเงินผ่านเวบไซด์ ขึ้นข้อความแปลก ๆ
ผมจะทำการชำระเงิน แล้วขึ้นข้อความดังรูป น่าจะเป็นที่สาเหตุอะไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 944209
ค้างค่าชำระรายเดือน
ค้างค่าชำระ2เดือนชำระไปแล้ว1เดือนต้องการผ่อนจ่ายเดือนที่เหลือแล้วขอเปิดใช้สัญญาณก่อนจะได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 8782477
Dtac จ่ายบิลรายเดือน ยอดไม่ตัด
สอยถามค่ะคือเราค้างชำระเน็ตอยู่2เดือน วันนี้ทางระบบเลยปิดสัญญาณ แต่พอเราจ่ายบิลไปแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ แล้วสัญญาณก็ยังไม่เปิด โทรถาม1678ก็ไม่ได้ ต่อทำยังไม่ติดต่อทางไหนค่ะ dtacมีปัญหาตลอด จนอยากจะย้า
สมาชิกหมายเลข 8851512
SEasyCash SPayLater ยืนยันขอมูลแล้วแต่ถูกระงับ
เรายืนยันตัวตนผ่านแล้วข้อมูลทุกอย่างครบแต่ทำไม SPayLaterและSEasyCash กลับขึ้นว่า "ขณะนี้คุณไม่สามารถชำระเงินด้วย SPayLater ได้เนื่องจากนโยบายบริษัทฯ กรุณาอัปเดตข้อมูลของคุณ" "ขออภัยบั
สมาชิกหมายเลข 7384527
ใครใช้spaylater แล้วมีปัญหาในการชำระบิลบ้างค่ะ
มีใครชำระบิลspaylater ที่ชำระแล้วระบบไม่ตัดยอดบ้างค่ะ เราจะตามเรื่องกับทางไหนได้บ้าง เราชำระก่อนครบกำหนด แต่ะระบบไม่ตัดยอด เราแจ้งทางshooppeeผ่านเมล์แล้ว และแจ้งทาง seamoneyด้วยเช่นกันผ่านเมล์ ตามเรื่
สมาชิกหมายเลข 8741211
ชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน ยอดเงินหายไปไหน
เราชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน เงินในธนาคารก็ถูกโอนออกไปแล้ว ยังขึ้นยอดบิลที่ต้องจ่ายอีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็บอกให้รอ 24 ชม. พอ 24 ชม.แล้วก็ไม่อัพเดท ให้กรอกแบบฟอร์ม เรา
สมาชิกหมายเลข 8767629
True ค้างชำระได้มั้ย
อยากสอบถามว่าทรูมูฟค้างชำระค่าเน็ตมือถือรายเดือนได้กี่เดือนคะ สมมติกำหนดชำระวันที่9 แต่ต่ออายุอัตโนวันที่15 ต้องจ่ายวันไหนคะ แล้วถ้าอยากจะขอค้างชำระต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 6707322
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Counter Service
PAYSBUY MasterCard
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงิน sPaylater แล้วยอดเงินไม่อัพเดท