ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานทรูครับ

ผมใช้งานซิมทรู ผมสมัครแพ็คเกจเน็ต 4 Mbps 3gb ผ่าน k plus เวลา 18:23 นาที 'แต่ระบบแจ้งว่าไม่สามารถสมัครแพ็คเกจได้ในขณะนี้' ผมจึงเติมเงินโทรศัพท์ 20 บาทเพื่อโทรไปเบอร์ 1242 แต่ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที จึงติดต่อไปทาง True iService
แต่คำตอบที่ได้คือตามรูปเลยครับ อยากทราบว่าผมทำอะไรผิดพลาดไป หรือว่า ระบบกำลังรวนอยู่ ผมจึงไม่ได้คำตอบหรือได้แก้ปัญหาของผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่