วันนี้แค่อยากแชร์ประสบการณ์การหลวมตัวใช้สินเชื่อของธนาคารสีฟ้า สาขา4แยก....... แล้วเจอการบริการหรือความรับผิดชอบงานที่ห่วยแตกมากมาตลอด
เราเองกู้บ้านกับธนาคารนี้มาตั้งแต่ปี 56 ในอัตราส่งแค่ 25 ปีทั้งที่ตอนนั้นอายุเราพึ่ง 29 เอง ซึ่งส่งมาจนถึงทุกวันนี้สถานะปกติช่วงโควิดก็ไม่เคยขอพักหนี้ แต่ตลอดเวลาที่ติดต่องานกับสาขานี้ไม่ว่าเรื่องอะไรจะติดต่อยากมากและที่สำคัญ พนักงานไม่สามารถติดตามงานให้ได้เลยหรือต้องตามทวงตลอด โทรเข้าสาขาก็อ้างนั่นนี่เปลี่ยนคนเปลี่ยนคำพูดไปเรื่อย ทำเป็นให้เบอร์ส่วนตัวแต่พอติดต่อไปก็บล็อก
อย่างเคสล่าสุดที่ตอนนี้เราผ่อนสินเชื่อมาเกิน 10 ปีแล้ว จาก 25 ปี พอดีต้องดำเนินกิจการเลยมีความต้องการใช้เงินประมาณ 8 แสน-1 ล้าน เลยแจ้งความประสงค์ขอ top up เพิ่มเข้าไป ครั้งแรกช่วงโควิดทำเรื่องเข้าไปเอกสารมากมาย สุดท้ายบอกระบบไม่ให้ผ่าน เราเลยทิ้งช่วงมาถึงต้นปีนี้ ช่วงกุมภาพันธ์ ซึ่งนรกแตกมากหลังจากเจ้าหน้าที่มาเอาเอกสารแล้ว หายสาบสูญ ติดต่อยากมาก จนตามหนักเข้าถึงช่วงเมษายนก็บอกไม่อนุมัติ เลยถามเหตุผลบอกว่าเพราะภาระเยอะ ทั้งที่ตอนให้เอกสารก็ให้ดูที่บริษัทแล้วเอกสารที่มารายได้ทั้งเข้าระบบไม่เข้าระบบครบถ้วน
พอตามไปบอกจะลองยื่นใหม่โดยขอเอกสารเพิ่มย้อนหลังเป็นปีเอกสารไม่รู้กี่ร้อยกี่พันใบเราจัดให้หมดตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์ สุดท้ายเงียบหาย เหมือนตายจากตามเดิม ต้องคอยกระทุ้ง โทรไปไม่รับติดต่อไม่ได้ โทรเข้าส่วนกลางก็ให้เบอร์เดียวกันมาก็ติดต่อไม่ได้
จนวันนี้ วันที่ 23 มิถุนายน พึ่งมีจดหมายจากสาขามาว่าไม่อนุมัติด้วยเหตุผลชักแม่น้ำทั้ง5 ประมาณว่าเหมือนไม่ได้ดูหรือตรวจสอบเอกสารที่ส่งไปให้เพิ่มเติมเลย
ยังไงเพื่อนๆที่กำลังมองหาสินเชื่อที่อยุ่อาศัยและต้องการธนาคารที่สามารถติดตามงาน รับผิดชอบ ให้ความร่วมมือกับลูกค้า ขอแนะนำเลี่ยงได้ให้เลี่ยง นะครับ
ธนาคารสีฟ้า + สาขาที่มาตรฐานห่วย
เราเองกู้บ้านกับธนาคารนี้มาตั้งแต่ปี 56 ในอัตราส่งแค่ 25 ปีทั้งที่ตอนนั้นอายุเราพึ่ง 29 เอง ซึ่งส่งมาจนถึงทุกวันนี้สถานะปกติช่วงโควิดก็ไม่เคยขอพักหนี้ แต่ตลอดเวลาที่ติดต่องานกับสาขานี้ไม่ว่าเรื่องอะไรจะติดต่อยากมากและที่สำคัญ พนักงานไม่สามารถติดตามงานให้ได้เลยหรือต้องตามทวงตลอด โทรเข้าสาขาก็อ้างนั่นนี่เปลี่ยนคนเปลี่ยนคำพูดไปเรื่อย ทำเป็นให้เบอร์ส่วนตัวแต่พอติดต่อไปก็บล็อก
อย่างเคสล่าสุดที่ตอนนี้เราผ่อนสินเชื่อมาเกิน 10 ปีแล้ว จาก 25 ปี พอดีต้องดำเนินกิจการเลยมีความต้องการใช้เงินประมาณ 8 แสน-1 ล้าน เลยแจ้งความประสงค์ขอ top up เพิ่มเข้าไป ครั้งแรกช่วงโควิดทำเรื่องเข้าไปเอกสารมากมาย สุดท้ายบอกระบบไม่ให้ผ่าน เราเลยทิ้งช่วงมาถึงต้นปีนี้ ช่วงกุมภาพันธ์ ซึ่งนรกแตกมากหลังจากเจ้าหน้าที่มาเอาเอกสารแล้ว หายสาบสูญ ติดต่อยากมาก จนตามหนักเข้าถึงช่วงเมษายนก็บอกไม่อนุมัติ เลยถามเหตุผลบอกว่าเพราะภาระเยอะ ทั้งที่ตอนให้เอกสารก็ให้ดูที่บริษัทแล้วเอกสารที่มารายได้ทั้งเข้าระบบไม่เข้าระบบครบถ้วน
พอตามไปบอกจะลองยื่นใหม่โดยขอเอกสารเพิ่มย้อนหลังเป็นปีเอกสารไม่รู้กี่ร้อยกี่พันใบเราจัดให้หมดตั้งแต่ช่วงก่อนสงกรานต์ สุดท้ายเงียบหาย เหมือนตายจากตามเดิม ต้องคอยกระทุ้ง โทรไปไม่รับติดต่อไม่ได้ โทรเข้าส่วนกลางก็ให้เบอร์เดียวกันมาก็ติดต่อไม่ได้
จนวันนี้ วันที่ 23 มิถุนายน พึ่งมีจดหมายจากสาขามาว่าไม่อนุมัติด้วยเหตุผลชักแม่น้ำทั้ง5 ประมาณว่าเหมือนไม่ได้ดูหรือตรวจสอบเอกสารที่ส่งไปให้เพิ่มเติมเลย
ยังไงเพื่อนๆที่กำลังมองหาสินเชื่อที่อยุ่อาศัยและต้องการธนาคารที่สามารถติดตามงาน รับผิดชอบ ให้ความร่วมมือกับลูกค้า ขอแนะนำเลี่ยงได้ให้เลี่ยง นะครับ