ส่วนตัวก่อนหน้านี้ใช่แอร์ของ Samsung ก็ใช้มา 5 ปีไม่เคยมีปัญหาเรียกช่างมาซ่อม พอลองเปลี่ยนมาใช้ Hitachi ให้กับคุณแม่ที่บ้าน ตจว(ตัวเองอยู่ กทม) อยากลองเปลี่ยนเจ้าดูเผื่อว่ามันจะดีกว่า ปรากฏว่าติดตั้งไปประมาณสองหรือสามเดือน แอร์ซ็อตระเบิด ในบ้านก็มีแต่ผู้หญิง คนแก่และเด็กค่ะ (ไม่อยากจะคิดว่าตอนนั้นถ้าเป็นคุณแม่เปิดท่านจะตกใจแค่ไหน ขนาดเรายังตกใจทำอะไรไม่ถูก) ก็ไม่รู้ว่าอะไรพัง ตอบพนักงานไม่ถูก เขาก็บอกว่าให้ช่างเข้ามาดูก่อน แต่ที่แน่ๆคืองง เพิ่งติดไปไม่ถึงปีทำไมบ้งเร็วจัง โทร Cell Center เรียกให้มาซ่อม ได้คิววันเสาร์ เราก็แจ้งไปแล้วว่าขอเร่งหน่อยเพราะอากาศมันร้อน (กลัวลูกร้อน ยุงก็เยอะ) พนักงานก็รับปากว่ากำชับกับทีมช่างให้ เราก็ลางานรอเพื่อคอยช่าง จนถึง 5 โมงไม่มีการโทรแจ้งหรือใดๆ จนเราต้องโทรสอบถามว่าจะเข้าเมื่อไหร่ สรุป ช่างบอกว่าจะเข้าอีกทีวันอังคาร เพราะต้องสั่งอะไหล่ เดี๋ยวน่ะ!!! ยังไม่รู้เลยอะไรมันเสีย จะสั่งอะไหล่ ยังไงก่อนนนน นี่ก็ลุกเป็นไฟเลยค่ะ รู้สึกไม่ประทับใจมากๆ แอร์พังเราก็พอเข้าใจอาจจะโชคร้ายได้ตัวที่มันไม่ดีหรืออะไร นี่คิดในแง่ดีไว้ก่อน พอมาเจอช็อตนี้บอกเลยว่าเดือดมาก ลางานมารอช่าง เสียทั้งเวลา เสียทั้งความรู้สึก เหตุผลที่ได้ก็ฟัฃไม่เข้าท่าเหมือนโกหกให้พ้นเรื่องไป ไม่แน่ใจว่ามีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ช่วยแชร์ประสบการณ์กันหน่อยค่ะ อยากคอมแพลนให้เขาปรับปรุงบริการช่องทางไหนได้บ้าง
มีใครเคยเจอประสบการณ์บริการหลังการขาย HITACHI บ้างค่ะ