ขอความช่วยเหลือ เรื่อง หนังสือให้ความยินยอมในการร้องขอจัดการมรดก ครับ

ผมกำลัง จะ ยื่นคำร้องขอคดีจัดการมรดก “ตั้งผู้จัดการมรดก ออนไลน์” บนระบบ e-Filing ศาลยุติธรรม ครับ
มาติดตรงที่ "หนังสือให้ความยินยอมในการร้องขอจัดการมรดก" ซึ่งดาวน์โหลดมาจาก ศาลแพ่งมีนบุรี ที่ด้านล่างของเอกสาร มีช่องให้กรอก "ตำแหน่ง" ของ "ผู้รับรอง" ด้วย

อยากถามว่า
1. ต้องให้ "ข้าราชการ" เป็นผู้ลงชื่อรับรอง ใช่ไหมครับ?
2. หาก คำตอบ ข้อ1 คือ ใช่ ... เราต้องขอสำเนา บัตรข้าราชการ ของเขาด้วย ใช่ไหมครับ? 
3. ผมเลือกใช้เอกสาร ถูกต้องหรือไม่ครับ? ที่เอา เอกสารสำหรับยื่นช่องทางปรกติ มาใช้ยื่นบนช่องทางออนไลน์

ขอความกรุณาแนะนำ และขอขอบพระคุณล่วงหน้า สำหรับทุกคำแนะนำ ครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ของเรา พักอยู่กันคนละที่ เลยทำเอกสารให้ทายาทลงชื่อกันคนละใบตามนี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่