เนื่องจากเราต้องมาทำงานที่อาบูดาบี 2 อาทิตย์ และมีการเปิดใช้งานโรมมิ่งแพคเกจ Go Travel Worldwide 7GB 15 วันราคา 899 บาท และตั้งให้ activate เริ่มใช้งานตั้งแต่วันที่ 17 มิย 20.30น. แต่เราบินถึงประมาน 21.00 และเริ่มเปิดโรมมิ่งตอนถึงสนามบิน วันนี้(21 มิย) บิลมาถึงเราและเขียนว่า เราใช้งานแพคเกจเกินที่อาบูดาบี 998 บาท ซึ่งนอกเหนือจากแพค 899 บาท ที่ซื้อมาอีก และวันนี้เพิ่งจะวันที่ 21 ด้วยซ้ำ และพอให้แฟนเชคกับจนททางศูนย์ในห้างนึงย่านฝั่งธน จนทบอกว่าโอกาสในการใช้งานเกินแพคเกจ เกิดขึ้นได้จากเมื่อเวลาเราเปิดโรมมิ่งเครื่องอาจจะไปจับสัญญาณอื่นที่อยู่นอกเหนือในแพคเกจและจะมีค่าบริการเกิดขึ้น คำถามที่ถามพนักงานกลับไปคือ user จะรู้ได้ไงว่าอีการเปิดครั้งเนี้ย มันจะไปจับสัญญาณอะไรและ จะอยู่นอกหรือในแพคเกจรึเปล่า พนงบอกว่าไม่ทราบ ขอย้ำ ไม่ทราบ!!!!!! อ่อออ แล้วกุในฐานะคนใช้งานคงทราบแหละ
คำถามต่อไปคือ การใช้งานที่เกิดจากความไม่รู้ว่าสัญญาณที่จับอันไหนเป็นอะไรของ user นี่ใครรับผิดชอบ เพราะมันเป็น technical error นะ พนงตอบว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบ ลูกค้าต้องจ่าย เราพยายามถามว่า จะมีโอกาส compromise มั้ยเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกินมา เพราะเกิดจากความไม่รู้ของลูกค้า พนงบอกว่า ยังไงลูกค้าก็ต้องจ่าย โอเค ขอบคุณสำหรับคำตอบ
ทนกับทรูมาหลายบิลละ รอกลับไทยเมื่อไหร่ ลูกค้าจะหายไปคนนึงค่ะ
ความห่วยของทรูกับการใช้งานโรมมิ่ง ภาระที่ลูกค้าต้องจ่ายโดยที่ไม่ใช้ความผิดลูกค้าเลย
คำถามต่อไปคือ การใช้งานที่เกิดจากความไม่รู้ว่าสัญญาณที่จับอันไหนเป็นอะไรของ user นี่ใครรับผิดชอบ เพราะมันเป็น technical error นะ พนงตอบว่า ลูกค้าต้องรับผิดชอบ ลูกค้าต้องจ่าย เราพยายามถามว่า จะมีโอกาส compromise มั้ยเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกินมา เพราะเกิดจากความไม่รู้ของลูกค้า พนงบอกว่า ยังไงลูกค้าก็ต้องจ่าย โอเค ขอบคุณสำหรับคำตอบ
ทนกับทรูมาหลายบิลละ รอกลับไทยเมื่อไหร่ ลูกค้าจะหายไปคนนึงค่ะ