เล่าประสบการณ์ซื้อแอร์ mitsubishi มาใช้ได้ไม่ถึง 5 เดือนพัง (ไม่รู้ใครเจอมายังไง แต่เราเจอแบบนี้)

       พอดีซื้อแอร์ของ mitsubishi มาไม่ถึง 5 เดือนพัง เราก็โทรหาบริษัทและส่งเคลมอุปกรณ์ที่พัง รอบริษัทไปจะ 2 เดือนยังไม่ได้ของ ระหว่างที่รอเราก็โทรไปติดตามเคลมอุปกรณ์เป็นยังไงแล้วบ้าง ทางนั้นก็บอกจะเร่งให้แล้วจะรีบติดต่อกลับ เราก็รอมาหลายวันไม่มีใครติดต่อมา เราก็โทรไปถามอีกจนไม่ไหวเพราะมันนานเป็นเดือนแล้ว เลยขอเปลี่ยนเครื่องใหม่เลยแล้วกันในเมื่อใช้มาไม่นานมากและเคลมอุปกรณ์ใช้เวลานาน ก็เปลี่ยนแอร์ใหม่ไปเลย สรุปเปลี่ยนไม่ได้อีก
      เราอยากฝากไว้สำหรับคนที่กำลังจะซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน เช็คและเลือกบริษัทที่บริการหลังการขายดีจะดีที่สุด ไม่ต้องมาซื้อแล้วไม่ได้ใช้งาน นั่งเสียเวลารอเป็นเดือนๆ ครับ ปล.ไม่ได้จะว่าของไม่มีคุณภาพ แค่ต้องการให้เห็นว่าบริการหลังการขายนั้นสำคัญจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่