กรี๊ด! 'เดนทิสเต้' ปิดดีล 'ลิซ่า' นั่ง Global Brand Ambassadorค่าตัวเกือบ 150 ล้านบาท
.
ปิดดีลได้สำเร็จ เดนทิสเต้ คว้า ลิซ่า นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ได้สำเร็จ ค่าตัวประมาณ 4 ล้านดอลลาร์ คาดเตรียมเปิดตัวได้ทางการในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ต่อยอดแผนดันแบรนด์สู่โกลบอล
.
ลุ้นกันมานานระหว่าง เดนทิสเต้ และ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล โกลบอลแอมบาสเดอร์ ของแบรนด์ ที่สิ้นสุดสัญญาไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด “เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป ผู้ผลิตเดนทิสเต้ และสมูทอี กล่าวว่า ได้เจรจาต่อสัญญากับ ลิซ่า เข้ามาเป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์ ครั้งใหม่ได้สำเร็จแล้ว เป็นสัญญาแบบปีต่อปี และประเมินเจรจาสัญญาประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ
.
ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถเปิดตัวและแคมเปญร่วมกันได้ในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้เป็นต้นไป หรือ อาจจะมีวีดีโอในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ แต่ประเมินว่า จะมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออกมาอย่างแน่นอน
.
"ลิซ่าได้เซ็นต่อสัญญากับ เดนทิสเต้ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทราบมาว่า นอกจากแบรนด์ เดนทิสเต้ แล้ว ยังมีแบรนด์อื่นๆ ได้ยื่นข้อเสนอไปกว่า 100 แบรนด์"
.
ทั้งนี้ การเจรจามีขึ้นภายหลังที่ลิซ่า ได้สิ้นสุดสัญญากับค่ายเดิม วายจี แล้ว สำหรับการดึง ลิซ่า เข้ามาร่วมเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จ ภายหลังที่ได้ร่วมมาเป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์มาตั้งแต่ปี 2564 และสร้างยอดขายอย่างสูงทั้งในประเทศไทยและยอดขายทั่วโลก
.
ขณะที่แผนของ เดนทิสเต้ ในปี 2567 เตรียมขยายตลาดไปในประเทศสหรัฐ และในภูมิภาค ยุโรปทั้งในประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ และเยอรมนี อย่างจริงจังมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันได้มีฐานการผลิตสินค้าอยู่ใน เยอรมนี แล้ว
.
ภาพรวมของบริษัทมีการส่งออกไปใน 17 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตหลักอยู่ในประเทศไทย เกาหลีใต้ และล่าสุดเยอรมนี
.
อย่างไรก็ตาม หากประเมินการเจรจาสัญญาในครั้งนี้ วงเงินประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 150 ล้านบาท
.
สำหรับ ลิซ่า กำลังมีผลงานคัมแบ็ค อย่างเป็นทางการภายใต้ค่าย LLOUD และ RCA Records กับชื่อว่า Rockstar ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้
.
ส่วนเดนทิสเต้ ได้มีการเปิดตัว คณะเภสัชศาสตร์ สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา (IESA) อย่างเป็นทางการ
'เดนทิสเต้' ปิดดีล #ลิซ่า นั่ง Global Brand Ambassador ต่อเนื่อง ค่าตัวเกือบ 150 ล้านบาท
.
ปิดดีลได้สำเร็จ เดนทิสเต้ คว้า ลิซ่า นั่งแท่น แบรนด์แอมบาสเดอร์ได้สำเร็จ ค่าตัวประมาณ 4 ล้านดอลลาร์ คาดเตรียมเปิดตัวได้ทางการในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ต่อยอดแผนดันแบรนด์สู่โกลบอล
.
ลุ้นกันมานานระหว่าง เดนทิสเต้ และ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล โกลบอลแอมบาสเดอร์ ของแบรนด์ ที่สิ้นสุดสัญญาไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด “เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์กรุ๊ป ผู้ผลิตเดนทิสเต้ และสมูทอี กล่าวว่า ได้เจรจาต่อสัญญากับ ลิซ่า เข้ามาเป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์ ครั้งใหม่ได้สำเร็จแล้ว เป็นสัญญาแบบปีต่อปี และประเมินเจรจาสัญญาประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ
.
ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถเปิดตัวและแคมเปญร่วมกันได้ในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้เป็นต้นไป หรือ อาจจะมีวีดีโอในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการ แต่ประเมินว่า จะมีภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ออกมาอย่างแน่นอน
.
"ลิซ่าได้เซ็นต่อสัญญากับ เดนทิสเต้ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทราบมาว่า นอกจากแบรนด์ เดนทิสเต้ แล้ว ยังมีแบรนด์อื่นๆ ได้ยื่นข้อเสนอไปกว่า 100 แบรนด์"
.
ทั้งนี้ การเจรจามีขึ้นภายหลังที่ลิซ่า ได้สิ้นสุดสัญญากับค่ายเดิม วายจี แล้ว สำหรับการดึง ลิซ่า เข้ามาร่วมเป็นโกลบอลแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จ ภายหลังที่ได้ร่วมมาเป็น โกลบอลแอมบาสเดอร์มาตั้งแต่ปี 2564 และสร้างยอดขายอย่างสูงทั้งในประเทศไทยและยอดขายทั่วโลก
.
ขณะที่แผนของ เดนทิสเต้ ในปี 2567 เตรียมขยายตลาดไปในประเทศสหรัฐ และในภูมิภาค ยุโรปทั้งในประเทศฝรั่งเศส อังกฤษ และเยอรมนี อย่างจริงจังมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันได้มีฐานการผลิตสินค้าอยู่ใน เยอรมนี แล้ว
.
ภาพรวมของบริษัทมีการส่งออกไปใน 17 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตหลักอยู่ในประเทศไทย เกาหลีใต้ และล่าสุดเยอรมนี
.
อย่างไรก็ตาม หากประเมินการเจรจาสัญญาในครั้งนี้ วงเงินประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 150 ล้านบาท
.
สำหรับ ลิซ่า กำลังมีผลงานคัมแบ็ค อย่างเป็นทางการภายใต้ค่าย LLOUD และ RCA Records กับชื่อว่า Rockstar ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้
.
ส่วนเดนทิสเต้ ได้มีการเปิดตัว คณะเภสัชศาสตร์ สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา (IESA) อย่างเป็นทางการ