เรื่องของเราโทรไปจะปรึกษาการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมเราคิดว่าโทรฟรีมาตลอดจนตกใจกับบิลรอบนี้เพราะอยู่ดีดีเพิ่มจากเดิมเกือบร้อยบาทจากโปรโมชั่นที่เราใช้เช็ครายละเอียดการใช้งานถึงรู้สาเหตุ เสียเงินเพราะความรู้ของตัวเองไม่พอวันนั้นโทรไปหลายรอบมากกไม่มีพนักงานรับสายเลยรอรวมๆเป็นชั่วโมง เสียเงินไม่พอยังต้องมาเสียเวลาแล้วไม่ได้อะไรอีกรู้สึก นอยกลายเป็นอยากทำให้เราอยากย้ายค่ายแล้วใช้มาตั้งเป็นสิบปี
เสียเงินเพราะความไม่รู้ของตัวเอง ais 1175