ใครเคยคืนของลาซาด้าแบบส่งคืนเองบ้าง ทำไมยุ่งยากจัง โค้ดในระบบที่ให้มาก็ส่งที่ไหนไม่ได้

ขอเล่าเท้าความไปนิดค่ะ คือเราสั่งของไปยอดเงินพันกว่าบาท แต่ร้านส่งของมาผิดชนิด ทีนี้เราเลยขอคืนของ(แบบส่งคืนเอง)
ตอนกดคืนของ ก็ต้องรอให้ร้านค้าตอบรับ ประมาณ 1 วัน 
!!! ปัญหา อยู่ที่ตอนจะคืนนี้แหล่ะ ..เพราะบาร์โค้ดในระบบของลาซาด้าหน้าจะให้คืนของ ดันสแกนไม่ได้ 
คือไปขนส่งที่เลือก ตามแผนที่ dof of หลายสาขา เขาไม่รับบ้าง สแกนไม่ได้บ้าง 
1. โทรหา Call center ให้ช่วยประสานงาน ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า รอโค้ดอัพเดทใหม่ แต่เป็นเลขเดิมน่ะ อีก 2 วัน จะส่งให้ทางเมลล์(คืออะไรก่อน)
2. วันรุ่งขึ้น ด้วยความที่อยากตามเรื่อง เลยโทรมาที่เบอร์คอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบเดิม รอ 2 วัน
** เราเสียความรู้สึกมาก และอธิบายไปว่า มันไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ทำไมต้องรอบาร์โค้ดถึง 2 วัน ในเมื่อระบบเรากดตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว
บาร์โค้ดก็ออกมาจากระบบเอง จะผิดได้ยังไง พนักงานเป็นผู้หญิง พูดจาไม่ดีเลย กระแทกเสียงแข็ง เราก็ถามกลับไปว่าปกติมีเคสแบบนี้บ่อยไหม เขาบอกว่าช่วงนี้ไม่มี เราก็บอกไปว่าถ้าไม่มี ช่วงเร่งให้พี่นิดได้ไหม เพราะอยากรีบส่งคืน เพราะกว่าร้านจะรับของ ตรวจสอบ กว่าจะได้เงินคืนก็อีกหลายวัน
สอบถามเพื่อนๆ ชาวพันทิป ใครมีประสบการณ์คืนของลาซาด้าบ้างค่ะ กรณีแบบนี้ คืนของได้เงินคืนจริงไหม เราเพิ่งเคยซื้อกับลาซาด้า ก็เจอเลย ต่อไปนี้ไม่กล้าสั่งอีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่