เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้าชิ้นใหญ่ทางแอ็ป Shoppy ค่าส่งค่อนข้างมากนิดนึง และรีวิวส่วนใหญ่ก็ได้รับสินค้าในวันเดียว เราเลยสั่ง มันคือตู้ ที่ต้องเอามาประกอบเอง และเป็นไปตามที่คาด สั่งวันที่ 17 เช้าวันที่ 18 สถานะกำลังนำส่ง เราตื่นเต้นมาก เลยออกโอไปรอรับ เนื่องจากมันต้องประกอบเสียงดัง และต้องจัดของขึ้นตู้ใหม่ เราเลิกงาน 5 โมงเย็นไปรอ จน 6 โมงครึ่งกว่าๆ พนักงานโทรมา เราตื่นเต้นมาก แต่ก็อกหักทันที่ เพราะพนักงานขอส่งวันถัดไป โดยให้เหตุผลว่า สินค้าหนักยกไม่ไหว เราเลยโอเคและวางสายไป แต่เรานึกขึ้นได้ว่าเราเป็นผู้ชาย และเราอยู่ 2 คนกับเพื่อน เราเลยโทรกลับไปหาพนักงาน เพื่อจะบอกว่าเรายินดีช่วยยกสินค้า แต่พนักงานตอบมาว่า มันมืดแล้ว พรุ่งนี้ค่อยส่ง เราเฟลมาก และโกรธมาก พอวันถัดมา สถานะบอกจะจัดส่งในอีก 2 วัน มันใช่เรื่องที่เราต้องรอนานขนาดนั้นไหม เราเสียค่าส่ง เราไว้ใจบริษัทขนส่ง ทำไมทำแบบนี้กับลูกค้าได้ ถ้าไม่มีความรับผิดชอบก็ไม่ต้องนำจ่ายแต่แรก และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก สำหรับบริษัทนี้ ในใจเราอยากจะฟ้องให้สาแก่ใจไปเลย
ใครพอมีวิธีที่จะทำให้ได้รับสินค้าตามกำหนดบ้างไหมครับ มีเบอร์ติดต่อพนักงาน เราสามารถโทรไปตามได้เลยไหม หรือต้องโทรไปที่ Kerry โดยตรง และถ้าโทรแล้วเค้าจะนำส่งให้ได้เลยไหม หรือต้องรอ 1-2 วันตามสถานะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
Kerry โทรมาขอส่งวันถัดไปได้ด้วยหรอ ???
ใครพอมีวิธีที่จะทำให้ได้รับสินค้าตามกำหนดบ้างไหมครับ มีเบอร์ติดต่อพนักงาน เราสามารถโทรไปตามได้เลยไหม หรือต้องโทรไปที่ Kerry โดยตรง และถ้าโทรแล้วเค้าจะนำส่งให้ได้เลยไหม หรือต้องรอ 1-2 วันตามสถานะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ