ทำพนักงานแบงค์ไม่รู้เรื่องการทำงานเลย



เมื่อรอบที่แล้วไปเปลี่ยนที่อยู่ที่ห้างศาลายาแล้วรอบนี้ไปโลตัสสาขาไรนี่แหละลืมวันที่15แล้ววันนี้พึ่งเลื่อนเจอเมลฉบับนี้พี่แบงค์คนนี้เขาบอก
แบงค์:เคยเปลี่ยนแล้วใช่ไหม
แม่:ค่ะ
แบงค์:ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ให้
แม่:พูดรายละเอียดเสร็จ
แบงค์:เอาบัตรประชนไปถ่าย
แบงค์:ให้เขียนข้อมูลที่อยู่ใหม่พร้อมเขียนว่าขอเปลี่ยนข้อมูลการจัดส่งเอกสาร
แม่:เขียนเสร็จ
แม่:ไม่ต้องขีดสำเนาถูกต้องหรือ
แบงค์:ไม่ต้องค่ะ
แม่:กรุปเลือดด้วยไม่ใช่หรอ
แบงค์:ไม่ต้องค่ะ
คืองงเป็นแบงค์ทำไมไม่รู้เรื่องอ่ะแม่เราทักไปตั้งหลายรอบเขาบอกไม่ต้องแล้วก็เอาโทรศัพแม่เราไปส่งเมลให้ธนาคารทำไมแบงค์/ม่รู้เรื่องเลยไม่ได้เรียนรู้งานก่อนเริ่มทำงานหรอครับเสียเวลาไปธนาคารอีกรอบเลย
ทุกอย่างเขาดีหมดพูดเพราะบริการดีแต่เรื่องเขียนเองสารแม่เราทักไปเขาก็บอกว่าไม่ต้องเขียนจะเถียงก็ไม่ได้เขาเป็นแบงค์ก็ต้องเชื่อเขาแม่เราทำได้แค่ทักหลายๆรอบแล้วก็กลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่