หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รอ call center ของ AIS มาครบ 45 นาที ปกติต้องรอนานแบบนี้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
AIS Fibre
โทรหา call center AIS รอนานมากค่ะ รอเกือบชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ปกติต้องรอนานแค่ไหนคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais call center ห่วยแตกติดต่อยาก
Ais call center มีไว้ทำไม ห่วยแตกมาก ติดต่อรอสาย 45 นาที ยังไม่มีคนรับสาย ทุเรศ บริการแย่
สมาชิกหมายเลข 2208789
เน็ต Ais ดีจริงหรอ ติดต่อ call center ยากมากกว่าจะได้คุยกับคน Call Center ติดต่อง่ายครับแต่จะเข้าหาคน แทบไม่ได้เลย
เน็ตบ้าน Ais ใช้ไม่ค่อยดีมา 2 วันแล้วครับ ไม่รู้เป็นอะไรติดต่อที่ Call Center ก็ติดต่อไม่ได้ติดต่อได้แต่ระบบอัตโนมัติส่วนจะพูดกับคนก็พูดไม่ได้ครับ ใครเป็นแบบผมบ้างลองคิดดีๆดูนะครับจะใช้ AIS ดีไหม หมาย
สมาชิกหมายเลข 7932446
สัญญาณ AIS Fibre หลุดทุกวัน รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ
พักหลังเน็ตหลุดทุกวันเลยครับ ประมาณไม่เกิน 5 นาทีต่อครั้ง จะหลุดเป็นรอบด้วยครับ รอบเช้า รอบค่ำ หลุดบ่อยช่วง 1-2 ทุ่มครับ อยากให้ช่วยตรวจสอบแก้ไขครับ หมายเลข: -
สมาชิกหมายเลข 6554671
AIS เดี๋ยวนี้เอา AI โทรมาขายของแล้วเหรอ น่ารำคาญรองจาก แก๊งcall center
บอกว่าอย่าโทรมาอีกก็ไม่รับคำสั่ง ตัดบทว่า พรุ่งนี้จะโทรมาอีก ทำตัวเหมือน call center ใหญ่แล้ว โทรร้องเรียนก็เจอแต่ AI ไม่รับคำสั่ง เราผู้บริโภคมีสิทธิอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3727781
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
Ais เรียกเก็บค่าบริการส่ง sms ไปที่เบอร์ 0977832490 โดยที่เราไม่ได้ส่ง ปฏิเสธยอดจ่ายได้ไหม
เนื่องจากเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ จึงย้ายซิมจากเครื่องเดิมมาเครื่องใหม่เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 68 ทีนี้วันนี้ได้เข้าไปเช็คยอดชำระบริการ ปรากฎว่ามีเรียกเก็บค่าบริการ sms ไปที่เบอร์ 0977832490 ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่
Sovan
เตือนภัยจ้า !!!แค่เผลอไปกดลิ้งเสียตังเลย
เรามาเตือนเฉยๆ เพราะพึ่งโดนมากับตัวจ้า แค่กดลิ้งจากข้อความเสียไป 300 กว่าบาท รู้ตัวอีกทีตอนสิ้นเดือน โทรไปais แล้ว ยังไงก็ต้องเสีย call center แจ้งว่าเป็นการสมัครใจทำรายการเอง งงใจมากกดลิ้งแล้วเสียเลย
สมาชิกหมายเลข 3537910
AIS Call Center ติดต่อยากมาก จะได้คุยกับพนักงานยังไง
รอสาย 40 นาทีไม่มีใครรับ จะคุยได้ทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8618835
AIS E-Sim Sim2fly เผลอลบ E-sim กู้คืนยังไงได้บ้างคะ
พอดีเพิ่งสมัคร e sim sim2fly สำหรับเดินทางไปตปทค่ะ แล้วเผลอกดลบ e sim ไป พอจะสแกนใหม่ ก็ขึ้น QR code no longer valid สามารถแก้ไขได้ยังไงบ้างคะ ติดต่อ call center ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1677745
รอสาย Call center นานสุดกี่นาที
มาแชร์ประสบการณ์กัน ว่าคุณรอสาย Call Center นานสุดกี่นาที ของเราวันนี้ สดๆร้อนๆ เลย 23:51 นาทีกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยจริง 2:49 นาที เราอยากเปลี่ยนโปร สรุปต้องรอให้เจ้านาที่ที่ดูแลโปรโมชั่นโท
สมาชิกหมายเลข 2808626
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS eService
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รอ call center ของ AIS มาครบ 45 นาที ปกติต้องรอนานแบบนี้ไหมคะ