เราจะร้องเรียนเซลล์ขายโปรอินเตอร์เน็ตบ้านทรูยังไงได้บ้างคะ

เมื่อวาน(16/6/67)ได้ติดต่อเซลล์เพื่อจะติดอินเตอร์เน็ตครั้งแรกที่เซลล์ติดต่อบอกให้เราชำระยอดค้างของอีกบ้านจำนวน 1,200+ พอชำระยอดนี้ไปแล้ว มาบอกให้ชำระอีก 400 พอชำระแล้วก็มาบอกให้ชำระอีก 800 และรอบสุดท้ายให้ชำระเข้าเพิ่มอีก 670 เราก็ชำระเข้าไปเพื่อที่จะได้ติดอีกบ้าน (ยอดค้างคือยอดของเดือนที่แล้วยังใช้สัญญานได้ปกติไม่ได้มีการระงับ) เมื่อชำระตามที่เซลล์ร้องขอให้ทุกยอดเสร็จ เซลล์บอกจะเข้ามาติดตั้งให้วันนี้ (17/6/67)แต่สุดท้ายไม่ได้เข้ามาติดตั้ง และเลื่อนไปติดตั้งวันพรุ่งนี้(18/6/67)แทน ซึ่งมันเสียเวลารอ และเสียเวลางานมารอ ซึ่งเราไม่โอเคมากๆ แล้ววันที่เข้ามาติดตั้งต้องมาชำระเพิ่มอีก450 หน้างาน ซึ่งเซลล์ไม่ได้ให้รายละเอียดะไรตรงนี้ มันทำให้เราเสียเวลามากๆ แล้วเรื่องยอดชำระเราไม่ได้ติดว่าต้องชำระก่อนติดตั้งอีกจุดเท่าไหร่ แต่ไม่โอเคที่มาบอกยอดทีละยอด วันนี้เราเสียเวลามารอช่าง พรุ่งนี้ก็ต้องมาลางานอีก แย่มาก คนอื่นเค้าต้องว่างตลอดรึไง เราเสียค่าใช้จ่ายแล้ว บริการได้ห่วยแต่มาก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7838231 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ ขออนุญาตส่งข้อความไปทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/666ff7b8ee78700012b2bd3f นะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่