มีปัญหาเน็ตทรู อยากติดต่อเจ้าหน้าที่

คือเราไปซื้อซิมใหม่ของทรูมาจากเซเว่น แล้วมันมีเเพ็กเกจเน็ตมาให้ด้วย ซื้อมาวันที่ 4 มิถุนาใช้ได้ปกติ พอวันที่ 14 มีข้อความใช้งานเน็ตความเร็วสูงสุด 15Mbps หมดแล้ว หลังจากนั้นความเร็วเน็ตจะลดลงตามแพ็กเกจ  ทั้งๆที่ตอนแรกบอกว้าเน็ตไม่จำกัด เร็ว 15Mbps 30GB นาน 30 วัน ใช้ได้ถึง 03/07/2567 23:59:59 ซึ่งมันยังไม่ถึงครบกำหนด พอเราเติมไปใหม่ในวันที่ 15 บอกว่าใช้ได้ถึง 03/08/2024 แต่เน็ตก็ยังมีปัญหา เราโทรเบอร์ *1242 แล้วรีเซ็ทสัญญาณอินเตอร์เน็ต บอกให้เราปิด-เปิดใหม่ พอเราทำก็เป็นเหมือนเดิม

ปัญหาของเน็ต👇🏻
ช้า เปิดแอพต้องรอนานๆ บางทีก็โหลดไม่ได้ต้องลบละเข้าใหม่ ดู tiktok อยู่ดีๆบางทีก็สะดุดหรือดูไม่ได้ เล่นแอพๆนึงอยู่พอเปลี่ยนแอพก็ช้า ต้องลบทั้งหมดละเข้าใหม่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่