เราใช้ซิมแบบเติมเงินของทรู ที่ซื้อมาจากเน็ต แล้วเมื่อ กสทช ประกาศว่า ชื่อซิม ต้องตรงกับเบอร์โมบายแบงกิ้ง ....
เราก้อเลยดำเนินการทันที แต่....ติดต่อเจ้าของที่ลงทะเบียนซิมไว้ไม่ได้ แล้วเราก้อไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เบอร์นี้ใช้นานแล้ว ไม่อยากยกเลิก แล้วก้อไม่อยากใช้ 2 ซิมด้วย เลยหลังไมค์ถามทางทรู ว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง( ตามรูปเรยค่ะ)
รู้สึกว่า เอ๊ะ!! เราลูกค้าทรูนะ ใช้บริการทรูนะ แต่แนะนำให้ไปเปิดซิมใหม่ ชื่อตัวเอง แล้วไปเปลี่ยนเบอร์กับทางธนาคาร ส่วนตัวคิดว่า มันเปนทางออกแบบ ไม่ได้หาแนวทาฃไม่โอเคค่ะ
เบอร์มือถือ ไม่ได้เอาไว้ผูกแอพธนาคารอย่างเดียว ไหนจะธุรกิจ งาน ไหนจะ ญาติโก โหติกาอีก
หาข้อมูลไปเรื่อยๆ สุดท้าย ใครที่จะเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม แล้วติดต่อเจ้าของเดิมไม่ได้ ตามรูปเลยนะคะ
ไม่ทราบว่าปัจจุบัน ยังสามารถดำเนืนการได้ไหมคะ
อาจจะบอกว่า นี่คือ ลูกค้าระบบรายเดือน ของเราเติมเงิน แต่เราก้อมีหลักฐานการเติมเงินนะคะ ว่าเติมจากบันชีเรา
เปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมการ์ดทรู แบบติดต่อเจ้าของเดิมไม่ได้
เราก้อเลยดำเนินการทันที แต่....ติดต่อเจ้าของที่ลงทะเบียนซิมไว้ไม่ได้ แล้วเราก้อไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ เบอร์นี้ใช้นานแล้ว ไม่อยากยกเลิก แล้วก้อไม่อยากใช้ 2 ซิมด้วย เลยหลังไมค์ถามทางทรู ว่าสามารถทำยังไงได้บ้าง( ตามรูปเรยค่ะ)
รู้สึกว่า เอ๊ะ!! เราลูกค้าทรูนะ ใช้บริการทรูนะ แต่แนะนำให้ไปเปิดซิมใหม่ ชื่อตัวเอง แล้วไปเปลี่ยนเบอร์กับทางธนาคาร ส่วนตัวคิดว่า มันเปนทางออกแบบ ไม่ได้หาแนวทาฃไม่โอเคค่ะ
เบอร์มือถือ ไม่ได้เอาไว้ผูกแอพธนาคารอย่างเดียว ไหนจะธุรกิจ งาน ไหนจะ ญาติโก โหติกาอีก
หาข้อมูลไปเรื่อยๆ สุดท้าย ใครที่จะเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิม แล้วติดต่อเจ้าของเดิมไม่ได้ ตามรูปเลยนะคะ
ไม่ทราบว่าปัจจุบัน ยังสามารถดำเนืนการได้ไหมคะ
อาจจะบอกว่า นี่คือ ลูกค้าระบบรายเดือน ของเราเติมเงิน แต่เราก้อมีหลักฐานการเติมเงินนะคะ ว่าเติมจากบันชีเรา