จนท Toyota Leasing ควรพูดจาอย่างไรกับลูกค้า???
ไม่มี จนท โทรแจ้งค่าชำระ และลงพื้นที่มาเลย และ จนท ลงพื้นที่ก็ไม่ได้โทรหาเช่นกัน แต่ จนท ลงพื้นที่เข้าใจและพูดจาดีกว่า จนท ที่โทรมา
>>สิ่งที่ จนท พูดกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ โดยก่อนหน้านี้ไม่มีการโทรมาติดตาม และวันนี้ จนท ลงพื้นที่จะมายึดรถ จนท ที่ลง พท แจ้งว่าเดี๋ยวให้ จนท ดูเคสโทรหาลูกค้า เพราะได้รับรายงานให้ลงพื้นที่เท่านั้น
"คำพูดพวกนี้ที่ควรพูดกับลูกค้า" จริงหรอ???
1.ทีมโทรติดตาม ไม่จำเป็นต้องโทรหาลูกค้า แค่มีเอกสารส่งมาก็ควรรู้ตัวแล้วว่าจะต้องจ่ายค่ารถ แล้วทำไมต้องรอให้โทรตาม ทีมอื่นที่โทรติดตามทำงานยังไงไม่ทราบแต่ทีมนี้ไม่ได้โทรตลอด
2.ลูกค้าต้องทราบว่าไม่ชำระหนี้... ไม่ต้องรอให้ จนท โทรตาม ลูกค้าต้องรู้ตัว
3.จนท พูดจาไม่ดีตรงไหน ลูกค้ารึป่าวที่กำลังอารมณ์ขึ้น และพูดจาไม่ดี อย่าใช้เหตุผลที่ลูกค้าอ้างว่า จนท ไม่โทรตามแบบนี้ไม่ดี และลูกค้าโมโหใส่ จนท ก่อน
**จนท พูดจาแบบนี้หรอ...ในการติดตามลูกค้า**
จนท Toyota Leasing ควรพูดจาอย่างไรกับลูกค้า???
ไม่มี จนท โทรแจ้งค่าชำระ และลงพื้นที่มาเลย และ จนท ลงพื้นที่ก็ไม่ได้โทรหาเช่นกัน แต่ จนท ลงพื้นที่เข้าใจและพูดจาดีกว่า จนท ที่โทรมา
>>สิ่งที่ จนท พูดกับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ โดยก่อนหน้านี้ไม่มีการโทรมาติดตาม และวันนี้ จนท ลงพื้นที่จะมายึดรถ จนท ที่ลง พท แจ้งว่าเดี๋ยวให้ จนท ดูเคสโทรหาลูกค้า เพราะได้รับรายงานให้ลงพื้นที่เท่านั้น
"คำพูดพวกนี้ที่ควรพูดกับลูกค้า" จริงหรอ???
1.ทีมโทรติดตาม ไม่จำเป็นต้องโทรหาลูกค้า แค่มีเอกสารส่งมาก็ควรรู้ตัวแล้วว่าจะต้องจ่ายค่ารถ แล้วทำไมต้องรอให้โทรตาม ทีมอื่นที่โทรติดตามทำงานยังไงไม่ทราบแต่ทีมนี้ไม่ได้โทรตลอด
2.ลูกค้าต้องทราบว่าไม่ชำระหนี้... ไม่ต้องรอให้ จนท โทรตาม ลูกค้าต้องรู้ตัว
3.จนท พูดจาไม่ดีตรงไหน ลูกค้ารึป่าวที่กำลังอารมณ์ขึ้น และพูดจาไม่ดี อย่าใช้เหตุผลที่ลูกค้าอ้างว่า จนท ไม่โทรตามแบบนี้ไม่ดี และลูกค้าโมโหใส่ จนท ก่อน
**จนท พูดจาแบบนี้หรอ...ในการติดตามลูกค้า**