ขอสอบถามค่ะ กรณีที่เจ้าของบัญชีธนาคารอยู่ต่างประเทศสามารถทำธุรกรรมแบบวิดีโอคอลได้ไหม?

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อที่ถามเลยค่ะ พอดีว่าพี่สาวเราเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพไว้แต่เจ้าตัวอยู่ต่างประเทศ แล้วทีนี้เข้าแอพธนาคารมือถือไม่ได้เพราะเบอร์ที่เชื่อมไว้เป็นเบอร์เก่าและซิมก็หายไปแล้ว เข้าแอพไม่ได้เลยค่ะ ส่วนบัตรATM อยู่ก็โดนตู้ดูดไปจึงไปแจ้งอายัดบัตรเรียบร้อย อยากจะถามว่าในกรณีแบบนี้คนในครอบครัวไปทำธุรกรรมแทนได้ไหมคะ หรือสามารถไปธนาคารทำเรื่องกับเจ้าหน้าที่แล้ววิดีโอคอลกับเจ้าหน้าที่ทำธุรกรรมกับเจ้าของบัญชีได้ไหมคะ?
วอนผู้รู้บอกหน่อยค่ะ เครียดมากๆค่ะเพราะรายได้หลักครอบครัวอยู่ในบัญชีนี้ค่ะ😭🙏🏻 และเรื่องเบอร์มือถือต้องทำยังไงคะซิมมันหายไปแล้ว🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่