หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นเดลิฯสั่งของในแอพขึ้นว่ามี แต่สาขาบอกของหมด
กระทู้คำถาม
7-Eleven
สังเกตุหลายรอบแล้วค่ะ เวลาสั่งเซเว่นเดลิเวอรี่ในแอพขึ้นโชว์ว่ามีของเหลือเท่านั้นเท่านี้ชิ้น
ิ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพอัพเดทสินค้าไม่ได้หรอ
เปลี่ยนสาขาที่สั่งก็ไม่ได้ด้วย เพราะแอพบังคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวัง ถ้าจะสั่ง ท้อปส์ ออนไลน์ โดยเฉพาะ สาขา รังสิต พนักงานแย่ ทุเรศมาก
สั่งของ 14 ชิ้น ในบิล เห็นว่า มี1 ชิ้น คำสั่งเป็น 0 ไม่ได้รับ ราคา ประมาณ 1516 บาท จึงรีบติดต่อ 1467 1467 ตอบว่า สินค้า โดนตัด ไปแล้ว และต้องรอ เงินคืนอย่างเดียว 45-60 วัน พย
สมาชิกหมายเลข 2389186
สั่งเดลิเวอรี่เซเว่นแล้วเครมของไม่ได้
คือเราสั่งสายชาจไอโฟนมา แล้วผ่านไป2วันชาจไม่เข้าโทรไปถามสาขา 7-11 ที่สั่งเดลิเวอรี่มาว่าเคลมสินค้าได้ไหมเขาบอกเราว่า ถ้าสั่งในเดลิเวอรี่จะเคลมของไม่ได้ต้องเคลมภายในวันนั้นทั้งที่สินค้ามี ประกัน 1 ปี เ
สมาชิกหมายเลข 8559510
เซเว่นเดลิเวอรี่
เราสั่งของไปเป็น 16 อย่างซึ่งมันก็ยังมีโชว์อยู่ใน app เซเว่นว่ายังมีของอยู่ แต่พนักงานโทรมาบอกว่าของ 8 จาก 16 หมดแล้ว ส่งของนาน 2 ชั่วโมงไม่ว่าแต่ app เซเว่นมันทำงานยังไงทำไมมันยังโชว์ของที่หมดไปแล้วข
สมาชิกหมายเลข 4718464
จะติดต่อพนักงานขนส่ง spxได้ที่ไหน
คือว่าเราเป็นแม่ค้าใช้บริการขนส่ง spx จัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแต่ทางลูกค้าขอเบอร์ คนวิ่งส่งปลายทาง แต่เราหาในรายละเอียดไม่มีเบอร์พนักงานขนส่ง ควรหาได้ที่ไหน ใครทราบบอกทีค่ะ ลูกค้าบางท่านไม่เข้าใจว่
สมาชิกหมายเลข 8556903
เตือน!!!...ก่อนสั่ง 7-ELEVEN "เซเว่นเดลิเวอรี่"
ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าเซเว่นเดลิเวอรี่ผ่าน app 7-ELEVEN สาขา 04930 ชุมชนหนองปลิง วันและเวลาตามรูปเลยครับ ปัญหาพบคือ พนักงานร้านสาขาโทรมาแจ้งว่า ลูกค้าต้องสั่งเพิ่มอีก 20บาทให้ครบจำนวน 100 บาท&
Dawei
แลกของพรีเมี่ยม7-11ไว้แล้วมันมีอยู่ชิ้นนึงที่มาถึงแล้วโดย แต่พนักงานหาของไม่เจอ ซึ่งหาประมาณเดือนนึงแล้ว
เราแลกของพรีเมี่ยมไป 3 ชิ้น ถ้วย 2 ชิ้นและเก้าอี้ 1 ชิ้น ซึ่งเป็นมี 1 ชิ้นแล้วที่มาก็คือถ้วย แต่พอไปแลกคือของหายหา อยู่นานก็ไม่เจอและหามาประมาณ1เดือนแล้้้ว ก็ยังไม่ได้รับของ กลับไปสาขานั้นหลายครั้งก็ย
สมาชิกหมายเลข 8092334
Flash Express ไม่อัพเดทสินค้าหรอครับ กลัวของได้ช้ากว่ากำหนด
Flash Express ดองของหรือทำของหายหรอครับ ปกติจสกสาขานี้จะถึงพานทอง2-3ชั่วโมง รอบนี้นานมาก กว่าจะถึงสาขาปลายทางคงไม่ทันได้ใช้ของเเน่ๆ ติดต่อทางไหนไม่ได้เลย มีเเต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5369134
เซเว่นอบรมพนักงานก่อนทำงานหรือป่าวค่ะ?จรัญ69
ส่วนตัวใช้บริการสาขานี้บ่อยค่ะ เซเว่นจรัญ69หน้าปากซอย ไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือพนักงานชี้หน้าด่าพนักงานอีกคนไม่ทราบว่าทางเซเว่นมีการอบรมพนักงานก่อนเข้าทำงานในเรื่องการใช้อารมณ์ของตัวเองหรื
สมาชิกหมายเลข 8544072
ชื่นชมพนง.เซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นที่สาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ (15758)เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงาน ผมเคยไปซื้อของที่สาขานี้น่าจะประมาณ 10 กว่าครั้ง รู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก พนักงานมีความน่ารักมากพูดจาอ่อนน้อมยิ
ฮวกไช้
ตอบหน่อยค่ะ
ปกติปตท. ให้พนักงานพาคนนอกเข้าตรงเก็บสินค้าได้หรอคะ ทักไปแจ้งทางสาขา สาขาเขาก็บอกพนักงานคนที่พาคนอื่นเข้าไปค่ะ แบบนี้ต้องแจ้งใครคะ อยากได้คำตอบว่าสามารถเข้าไปได้ด้วยหรอ?
สมาชิกหมายเลข 8381401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นเดลิฯสั่งของในแอพขึ้นว่ามี แต่สาขาบอกของหมด
ิ พอกดสั่งไปพนักงานที่สาขาโทรมาบอกว่าของหมด แบบนี้มันเกิดจากอะไรหรอคะ แอพอัพเดทสินค้าไม่ได้หรอ
เปลี่ยนสาขาที่สั่งก็ไม่ได้ด้วย เพราะแอพบังคับ