เนื่องด้วยเจ้าของกระทู้โอนเงินผิดบัญชี จึงได้แจ้ง call center ว่ามีเหตุโอนเงินผิดบัญชีเกิดขึ้น ทาง call center ให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน แล้วส่งหลักฐานไปให้ทาง e-mail ใช้เวลารอคอยคำตอบประมาณ 1 เดือน
ก่อนครบกำหนด 2 วันข่าวร้ายก็มาถึง ทาง call center โทรมาแจ้งว่า ธนาคารปลายทางติดต่อลูกค้าไม่ได้ ให้ไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อขออายัดบัญชี โดยไม่ได้ส่งเอกสารหลักฐานใดๆมาให้เลย
ทางเจ้าของกระทู้เลยไปติดต่อสารวัติสอบสวนที่รับเรื่องไว้ ท่านก็ใจดีที่จะเดินเรื่องต่อให้ แต่ก็แจ้งว่ายังไม่สามารถอายัดบัญชีให้ได้ เพราะขาดหลักฐานที่ธนาคารไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชี จึงออกหนังสือสอบถามไปที่ธนาคารสาขาปลายทางให้
กสิกรไทยออำกระดาษใบเดียวที่ออกจากระบบไม่มีเลขที่หนังสือ ไม่มีลายเซ็นต์ ให้เป็นหลักฐานอายัดบัญชี....
ก่อนครบกำหนด 2 วันข่าวร้ายก็มาถึง ทาง call center โทรมาแจ้งว่า ธนาคารปลายทางติดต่อลูกค้าไม่ได้ ให้ไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อขออายัดบัญชี โดยไม่ได้ส่งเอกสารหลักฐานใดๆมาให้เลย
ทางเจ้าของกระทู้เลยไปติดต่อสารวัติสอบสวนที่รับเรื่องไว้ ท่านก็ใจดีที่จะเดินเรื่องต่อให้ แต่ก็แจ้งว่ายังไม่สามารถอายัดบัญชีให้ได้ เพราะขาดหลักฐานที่ธนาคารไม่สามารถติดต่อเจ้าของบัญชี จึงออกหนังสือสอบถามไปที่ธนาคารสาขาปลายทางให้