หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องรอตัดรอบบิลถึงจะใช้เน็ตต่อได้หรอคะดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
คือ เราได้ทำการซื้อแพ็กเกจ เขาให้เน็ตมาใช้ก่อนละค่อยจ่ายในเดือนถัดไป ทีนี้เราจ่ายล่าสุดไปวันที่ 6 มิ.ย. แต่มันขึ้นตัดรอบบิล 16 มิ.ย. คือค้องรอใช่ไหมคะ ถึงจะต่อเน็ตต่อเนื่องให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ 🥺
ก่อนหน้านี้เราใช้เน็ตแบบเติมเงินสมัครใช้งานเอง (299/ดไม่รวมภาษี)ไม่นานมานี้มีพนักงานcallcenter dtacโทรมา แนะนำแพ็กเกจให้เรา แพ็คเกจแบบรายเดือน บิล1ปี เราใช้งานเมื่อ7 ธันวาคม 67 ใช้ได้ประมาณ2อาทิตย์กว่
สมาชิกหมายเลข 8547306
เน็ต Dtac
แพ็กเกจหลักของคุณกำลังจะสิ้นสุดระยะเวลาให้บริการ ดีแทคนำเสนอแพ็กเกจใหม่ให้แก่คุณเป็น 5G Full Speed เดือนละ 299 บาท โทร 100 นาที ใช้เน็ตเต็มสปีด&n
สมาชิกหมายเลข 7134497
สอบถามโปรโมชั่นดีแทครายเดือนค่ะ
เนื่องจากได้รับข้อความ sms ว่า แทนคำขอบคุณที่วางใจใช้ดีแทค แพ็กเกจของคุณกำลังจะหมดอายุ ดีแทคขอดูแลคุณด้วยแพ็กเกจพิเศษสุดคุ้มมากกว่า 50% ได้เล่นเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุด 40GB โทร 600นาที จ่ายเพียง 5
สมาชิกหมายเลข 1196576
สัญญาณเน็ตดีแทค
ในพื้นที่โซน 304 ปราจีนบุรีทำไมเน็ตที่มาๆหายๆ ทำอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทร สัญญาณแย่มาก แล้วอีกอย่าง พอโทรไปที่ หมายเลข1678 กลับบอกว่าวงเงินเกินกำหนดคือยังไง ทั้งทีรอบิลก็จ่ายไปหมด ตั้งแต่รวมค่ายนี้เยี่ย
สมาชิกหมายเลข 7187783
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจัง
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนโคตรง่ายพอจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปที่ศูนย์บริการบอกว่าลูกค้าต้องมาในรอบบิลหน้า รอบบิลนี้เลยมาแล้ว แล้วมันต้องมาตามรอบบิลรึ มันควรจะเสียงรอบบืลล่าสุด แล้วสามา
สมาชิกหมายเลข 8555955
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
Dtac รายเดือน
ตอนนี้ใช้ตัวนี้อยู่ 499 บ. เน็ต 70GB แต่ว่าปริมาณการใช้เน็ตของเราค่อนข้างเยอะ ถ้าแพงกว่านี้ก็สู้ราคาไม่ไหว แถมโทรฟรีที่ให้มาก็แทบไม่ได้ใช้ อยากรู้ว่าพอจะมีแพ็กเกจ Unlimited ความเร็ว 10-20 Mbps หรือ แ
สมาชิกหมายเลข 8538099
Call Center และข้อความ จากทาง dtac โทรบอกว่าคุณใช้เน็ตเยอะเกิน?
แพ็คเกจ ที่ผมใช้คือ 30m Unlimited เดือนละ 599 บาทโทรฟรี 500 นาที หลังจากใช้งานได้ประมาณ 3 เดือน ทาง Call Center Dtac และข้อความที่มาจากทาง dtac ส่งมาเตือนว่าใช้เน็ตเยอะเกินไป แนะนำให้เปลี่ยนแพคเกจ ผม
สมาชิกหมายเลข 6592649
Dtac รายเดือน
อยากทราบค่ะ คือเราใช้เน็ต80gb 299บาท แล้วในแอพดีแทคขึ้นวันตัดรอบบิลรายเดือนทุกวันที่15 พอวันนี้วันที่15เน็ตเราเหลือ29gb ทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนเป็น80gbคะ ทั้งๆที่ข้อมูลใช้งานมีค่าบริการขึ้น299บาทแล้ว แต่
สมาชิกหมายเลข 6315524
ไม่มีบิลค่าเน็ต
สอบถาม True ครับ ผมใช้เน็ตรายเดือนอยู่ ทีนี้เน็ตหมดวันที่ 18 เดือน ธันวาคม 67 แต่ ไม่มีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินผ่าน sms หรือแจ้งเตือนใน แอพ True i service เลยครับ เน็ตก็ยังใช้ได้อยู่ แต่พอกดเช็กอีกที ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8129097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องรอตัดรอบบิลถึงจะใช้เน็ตต่อได้หรอคะดีแทค