คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8227911
สมายล์-ธีรรัตน์ ตั้งใจมอบบริการคุณอย่างสุดความสามารถนะคะ สำหรับปัญหา E-Sim หากดาวน์โหลดและใช้งานได้แล้ว แต่เผลอลบ กรณีนี้แนะนำติดต่อได้ที่ AIS Shop,เทเลวิซ เพื่อขอ QR Code ใหม่ค่ะ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >>> https://www.ais.th/servicecenter/
วันนี้แจ้งข้อมูลเรื่องการขอ Code E-Sim เบื้องต้นเพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ธีรรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำ App MY AIS สมัครแพ็กเกจได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น ได้ที่แอป my AIS และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เท่านั้น รับรองว่าคุ้มค่ากับการเข้าใช้งานค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ ตั้งใจมอบบริการคุณอย่างสุดความสามารถนะคะ สำหรับปัญหา E-Sim หากดาวน์โหลดและใช้งานได้แล้ว แต่เผลอลบ กรณีนี้แนะนำติดต่อได้ที่ AIS Shop,เทเลวิซ เพื่อขอ QR Code ใหม่ค่ะ ตรวจสอบสาขาใกล้บ้านที่นี่ค่ะ >>> https://www.ais.th/servicecenter/
วันนี้แจ้งข้อมูลเรื่องการขอ Code E-Sim เบื้องต้นเพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ธีรรัตน์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
ขอแนะนำ App MY AIS สมัครแพ็กเกจได้เองง่ายขึ้น เร็วขึ้น ได้ที่แอป my AIS และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS เท่านั้น รับรองว่าคุ้มค่ากับการเข้าใช้งานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เผลอกดลบe-sim ของais ทำยังไงดีคะ