คือตอนเช็คอินห้องพัก น้องเอาบัตรประชาชนไปสแกนและลืมไว้ที่เครื่องแสกน ปกติเข้าพักที่อื่นพนักงานจะเซฟตัวเอง รีบคืนบัตรประชาชนให้เราทันที เราผิดเองที่ตัวเองก็ลืม
ในระหว่างที่พัก เราเดินเข้าเดินออก อยู้แถวล๊อบบี้ ตลอด ทั้ง 1คืน ทั้งติดต่อประสานงาน
แต่น้องมาคืนให้เรา ตอนเช็คเอ้าท์ แถมบอกเป็นเรื่องปกติที่จะคืนให้ตอนเช็คเอ้าท์
เราเลยรู้สึกแปลกใจ ว่า ทำแบบนี้ได้ไง น้องเลยเปลี่ยนว่า ก็คุณลูกค้าลืมเมื่อวาน ยื่นให้พร้อมการ์ดแล้วลูกค้าไม่ได้รับบัตรประชาชนไป
นี้ก็เลยพูดว่าคุณทำแบบนี้มันประหลาดมากนะคะ
บัตรประชาชนลูกค้าควรให้ลูกค้า ถึงแม้ลูกค้าจะลืม และพี่ก็มาติดต่อ ล๊อบบี้หลายรอบ คุณก็ควรรีบคืน พอข้ามวันผ่านไป และถ้าเกิดมีใครเอาบัตรประชาชนพี่ไปใช้ไม่ถูกต้องใคร รับผิดชอบ ค้ะ
เราโมโหเยอะไปไหมค้ะ แต่เราพูดด้วยความสุภาพ และก็พยามจะเข้าใจแล้ว แต่มันประหลาด
มีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นในโรงแรม เกี่ยวกับพนักงาน
ในระหว่างที่พัก เราเดินเข้าเดินออก อยู้แถวล๊อบบี้ ตลอด ทั้ง 1คืน ทั้งติดต่อประสานงาน
แต่น้องมาคืนให้เรา ตอนเช็คเอ้าท์ แถมบอกเป็นเรื่องปกติที่จะคืนให้ตอนเช็คเอ้าท์
เราเลยรู้สึกแปลกใจ ว่า ทำแบบนี้ได้ไง น้องเลยเปลี่ยนว่า ก็คุณลูกค้าลืมเมื่อวาน ยื่นให้พร้อมการ์ดแล้วลูกค้าไม่ได้รับบัตรประชาชนไป
นี้ก็เลยพูดว่าคุณทำแบบนี้มันประหลาดมากนะคะ
บัตรประชาชนลูกค้าควรให้ลูกค้า ถึงแม้ลูกค้าจะลืม และพี่ก็มาติดต่อ ล๊อบบี้หลายรอบ คุณก็ควรรีบคืน พอข้ามวันผ่านไป และถ้าเกิดมีใครเอาบัตรประชาชนพี่ไปใช้ไม่ถูกต้องใคร รับผิดชอบ ค้ะ
เราโมโหเยอะไปไหมค้ะ แต่เราพูดด้วยความสุภาพ และก็พยามจะเข้าใจแล้ว แต่มันประหลาด