หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais แย่มากต้องการติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาแต่ไม่มีช่องทางไหนติดต่อได้เลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
ต้องการติดต่อแจ้งปัญหา ติดต่อไปทาง1175ก็ติดต่อไม่ได้ ปกติจะมีให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ปัจจุบันไม่มีแล้ว ไม่รู้จะเอาออกทำไม ทำให้ติดต่อแก้ไขปัญหาได้ยากมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
ใช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้ขึ้นว่า "ต้องลงชื่อใช้งาน"
เข้ามช้งานเน็ตบ้าน ais ไม่ได้เลยคะขึ้นแบบนี้ ถอดปลั๊กเสียบใหม่หลายรอบ ปิดเปิดเราเตอร์แล้วก่ไม่ได้ พยายามโทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ต้องทำยังไงดีคะ #ais #aisfiber
สมาชิกหมายเลข 4503779
เน็ต ais fibre ขึ้นสัญญานสีแดง los
กล่องไวไฟใช้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะสัญญาณlosขึ้นสีแดงกระพริบเหมือนเดิม เปิดปิดpower ก็ไม่ได้ โทรไป1175 กดหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็บอกให้วิศวะกรแก้ไขจะใช้ได้ตอนวันที่ 3 ธันวา ตอน 17:30 โมงจะมีsmsแจ้งเตือนมาให้
สมาชิกหมายเลข 2890328
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่AISไม่ได้เลย
เบอร์คลอเซ็นเตอร์ 1175 หรือเบอร์ 02 0789000 เป็นแบบกดเลือกเรื่องและฟัง ถามหน่อยค่ะ ถามเราต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต้องทำไงคะ ในเมื่อเรื่องที่คุณตั้งขึ้นไม่ตรงกับเรื่องที่เราต้องการสอบถาม ให้เ
สมาชิกหมายเลข 8549574
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่ได้เลย
จ่ายบิลไปแล้ว ยังระงับสัญญาณอยู่ โทรไป 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แชทในFB ก็เป็นอัติโนมัติ ติดต่อยากทุกช่องทาง
สมาชิกหมายเลข 8558017
ไม่เปิดสัญญาไม่ขึ้นสัญญานเน็ต
มีเรื่องว่าก็สมัคเน็ตตามปกติมีสัญญานปกติทุกอย่าง อยู่ดีๆเวลาประมาถ 5 ทุ่มสัญญานเน็ตหายโทรได้ปกติ โทรหา 1175 ก็แล้วปิดเครื่องถอดใส่ใหม่ก็แล้วใส่อีกเครื่องก็แล้วไม่มีสัญญาน พอส่งแก้ไขปัญหาสรุปว่าจะดูอาก
สมาชิกหมายเลข 3825281
เน็ตais ห่วยมาก
เย็นaisห่วยแตกมากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ มีช่องทางไหนที่ติดต่อได้บ้างคะ อยากย้ายค่ายมาก แย่มาก #ais #เน็ตais
สมาชิกหมายเลข 8553814
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais แย่มากต้องการติดต่อเพื่อแจ้งปัญหาแต่ไม่มีช่องทางไหนติดต่อได้เลย