ติดต่อ callcenter AIS ไม่ได้คุยกับคนซักที

เบื้องต้นต้องการสอบถามที่มาของ SMS ที่ถูกส่งเข้ามา
(โดยสุดท้ายเป็นเว็บมิจฉาชีพ จึงต้องการทราบต้นทาง จะได้ไม่ทำกิจกรรมการเงินใดๆกับต้นทางอีก)

เราติดต่อ 1175 1148 line facebook หรือบอทอุ่นใจ ไม่สามารถให้คำตอบได้เลยยยยย ระบบไม่เข้าใจสิ่งที่ต้องการถาม จะโทรสอบถามก็โดนตัดสายหลายครั้ง บอกจะส่งข้อมูลมาทางข้อความ คืออยากคุยกับคนมากตอนนี้ เพราะช่องทางที่มีไม่ได้รองรับเลย เครือข่ายอื่นๆติดต่อขอความช่วยเหลือยากแบบนี้บ้างไหม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่