Wifi ที่บ้านใช้ไม่ได้มา 2 วัน แจ้งเจ้าหน้าที่ทุกวิธีทางแล้ว ท้อใจจริงๆ #true GIGATEX Fiber
1. กดถามน้องมะลิ >> น้องมะลิ ตอบว่าสัญญาณขัดข้องกำลังแก้จะใช้ได้ ภายในวันที่....เวลา... ละเอียดมาก (แถมชดเชยอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10G)
2. ถึงกำหนดเวลาตามที่แจ้งไว้ >> จริงๆ ใช้ไม่ได้อีก
3. กดถามน้องมะลิอีกรอบ >> น้องมะลิ ตอบว่าสัญญาณขัดข้องกำลังแก้จะใช้ได้ ภายในวันที่....เวลา... ละเอียดมาก (แถมชดเชยอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10G)
4. วันถัดไป กดถามน้องมะลิอีก ขึ้นข้อความดังกล่าว ด้านล่าง
5. โทร Call center ก็กดวนไป ได้ความเดิมเหมือนแซทคุยกับน้องมะลิ
6. ขอนัดช่างผ่าน Patform iService >> ก็ไม่ได้ ขึ้นเทาๆ ไม่ให้เราใส่ข้อมูลอะไรเลย
7. กดคุยกับมะลิวนไป ได้คำตอบเดิมๆๆ
ตอนนี้ท้อใจมากกกกกกกกกกกก ใครมีความรู้บอกบุญเราที
trueOnline GIGATEX Fiber ใช้ไม่ได้ มีช่องทางใหนจะได้เจอช่าง/ผู้รู้ ? (พยายามแก้ไขด้วยตัวเองแล้ว)
1. กดถามน้องมะลิ >> น้องมะลิ ตอบว่าสัญญาณขัดข้องกำลังแก้จะใช้ได้ ภายในวันที่....เวลา... ละเอียดมาก (แถมชดเชยอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10G)
2. ถึงกำหนดเวลาตามที่แจ้งไว้ >> จริงๆ ใช้ไม่ได้อีก
3. กดถามน้องมะลิอีกรอบ >> น้องมะลิ ตอบว่าสัญญาณขัดข้องกำลังแก้จะใช้ได้ ภายในวันที่....เวลา... ละเอียดมาก (แถมชดเชยอินเตอร์เน็ตให้ใช้ฟรี 10G)
4. วันถัดไป กดถามน้องมะลิอีก ขึ้นข้อความดังกล่าว ด้านล่าง
5. โทร Call center ก็กดวนไป ได้ความเดิมเหมือนแซทคุยกับน้องมะลิ
6. ขอนัดช่างผ่าน Patform iService >> ก็ไม่ได้ ขึ้นเทาๆ ไม่ให้เราใส่ข้อมูลอะไรเลย
7. กดคุยกับมะลิวนไป ได้คำตอบเดิมๆๆ
ตอนนี้ท้อใจมากกกกกกกกกกกก ใครมีความรู้บอกบุญเราที