ตามหัวข้อเลย คืองี้
เราไปเสิร์ชในgoogleว่าต้องทำไง
สรุป เค้าโทรมีอยู่ประมาณ 3-4 วิธี ลองหมดละ
วิธีแรก *1030# สรุป ererr
วิธีที่สอง 1678 โทรไปแล้วก็ให้ฟังโฆษณาอะไรไม่รู้ บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ แล้วก็ให้ฟังเพลงอีก โฆษณาช่องทางเพลงเสร็จก็พูดอีก เจ้าหน้าที่กำลังบริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณารอสักครู่ เราก็รอ จนปลายสายกลับมาพูดแบบเดิมประมาณ10รอบ ถามหน่อย เจ้าหน้ามีกี่คน ไม่มีคนอื่นรับหน้าที่แทนเลยหรอ เลยตัดสายไป รอสักพักละโทรใหม่ ก็พูดแบบเดิม เหมือนหลอกให้รอเฉยๆ แต่สุดท้ายก็ไม่มาบริการ
เลยไปหาอ่านอีกเค้าบอก บอกให้ปิดเน็ตโดย*104*72# ซึ่งถามว่าปิดแล้วได้อะไร แล้วชั้นจะใช้งานต่อยังไงเอ่ย เป็นไรก่อน ชั้นต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ค่าาาหนูววว
เลยกลับไปเปิดเพื่อใช้เน็ตค้นหาข้อมูลติดต่อดีแทคนี่แหละ (เปิดเน็ต*104*71#)
คำถามคือจะติดต่อcall centerดีแทคได้ยังไง
จะรับเรื่องลูกค้ากี่โมง
เห็นอยู่กระทู้นึงเค้าบอก การที่คุณทำเรื่องทำรายการให้คนที่ออกมาโพสต์ปัญหา แจ้งความประสงค์ในนี้ แล้วถ้าลูกค้าคนอื่นเกิดแบบนี้จะทำไงจะต้องมาเข้าพันทิปแล้วแจ้งแบบนี้ไหม ถึงจะสนใจถึงจะติดต่อทำรายการให้
เพราะกระทู้นั้นมันเลยทำให้ชั้นต้องมาที่นด้วยนี่แหละ
แต่จะชั้นกี่โมงไม่รู้ หากเห็นการแจ้งนี้ ติดต่อกลับมาด้วย
หรือใครมีวิธีที่ดีกว่านั้นไหม
หรือเค้าร่วมกับทรูแล้ว เปลี่ยนระบบแล้ว
การยกเลิกโปรก็เปลี่ยนแปลงวิธีการด้วย
หรือยังไง ไม่เข้าใจ
ปล.นะ ชั้นเคยถูกใจดีแทคมาก สัญญาณดีเพราะไม่ค่อยมีคนใช้ โปรถูก คุ้มค่าคุ้มราคา แค่จะติดต่อเครือข่ายยังไม่มีช่องทางให้สอบถามเลย ถ้าดีแทคเห็น รบกวนติดต่อกลับด้วย
ต้องการยกเลิกโปรเน็ต กลับมาใช้แบบเติมเงินค่ะ
จะยกเลิกโปรเน็ตต่ออายุดีแทคยังไงงงง
เราไปเสิร์ชในgoogleว่าต้องทำไง
สรุป เค้าโทรมีอยู่ประมาณ 3-4 วิธี ลองหมดละ
วิธีแรก *1030# สรุป ererr
วิธีที่สอง 1678 โทรไปแล้วก็ให้ฟังโฆษณาอะไรไม่รู้ บอกว่าเจ้าหน้าที่กำลังติดลูกค้าท่านอื่นอยู่ แล้วก็ให้ฟังเพลงอีก โฆษณาช่องทางเพลงเสร็จก็พูดอีก เจ้าหน้าที่กำลังบริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ กรุณารอสักครู่ เราก็รอ จนปลายสายกลับมาพูดแบบเดิมประมาณ10รอบ ถามหน่อย เจ้าหน้ามีกี่คน ไม่มีคนอื่นรับหน้าที่แทนเลยหรอ เลยตัดสายไป รอสักพักละโทรใหม่ ก็พูดแบบเดิม เหมือนหลอกให้รอเฉยๆ แต่สุดท้ายก็ไม่มาบริการ
เลยไปหาอ่านอีกเค้าบอก บอกให้ปิดเน็ตโดย*104*72# ซึ่งถามว่าปิดแล้วได้อะไร แล้วชั้นจะใช้งานต่อยังไงเอ่ย เป็นไรก่อน ชั้นต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ค่าาาหนูววว
เลยกลับไปเปิดเพื่อใช้เน็ตค้นหาข้อมูลติดต่อดีแทคนี่แหละ (เปิดเน็ต*104*71#)
คำถามคือจะติดต่อcall centerดีแทคได้ยังไง
จะรับเรื่องลูกค้ากี่โมง
เห็นอยู่กระทู้นึงเค้าบอก การที่คุณทำเรื่องทำรายการให้คนที่ออกมาโพสต์ปัญหา แจ้งความประสงค์ในนี้ แล้วถ้าลูกค้าคนอื่นเกิดแบบนี้จะทำไงจะต้องมาเข้าพันทิปแล้วแจ้งแบบนี้ไหม ถึงจะสนใจถึงจะติดต่อทำรายการให้
เพราะกระทู้นั้นมันเลยทำให้ชั้นต้องมาที่นด้วยนี่แหละ
แต่จะชั้นกี่โมงไม่รู้ หากเห็นการแจ้งนี้ ติดต่อกลับมาด้วย
หรือใครมีวิธีที่ดีกว่านั้นไหม
หรือเค้าร่วมกับทรูแล้ว เปลี่ยนระบบแล้ว
การยกเลิกโปรก็เปลี่ยนแปลงวิธีการด้วย
หรือยังไง ไม่เข้าใจ
ปล.นะ ชั้นเคยถูกใจดีแทคมาก สัญญาณดีเพราะไม่ค่อยมีคนใช้ โปรถูก คุ้มค่าคุ้มราคา แค่จะติดต่อเครือข่ายยังไม่มีช่องทางให้สอบถามเลย ถ้าดีแทคเห็น รบกวนติดต่อกลับด้วย
ต้องการยกเลิกโปรเน็ต กลับมาใช้แบบเติมเงินค่ะ