คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณMPST59
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ กรณีพบปัญหาการใช้บริการ iTunes และ App Store จ่ายเงินผ่าน AIS
ถูกคิดค่าบริการแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าแนะนำตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าที่ iTunes & App Store
โดยมีวิธีการตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้า และการขอคืนเงิน ดังนี้
1. เลือก Setting (การตั้งค่า)
2. เลือก Apple ID
3. เลือก Media & Purchases (สื่อและสินค้าที่ซื้อ)
4. เลือก View Account (ดูบัญชี)
5. เลือก Purchase History (ประวัติการซื้อ)
6. เลือกที่ราคารายการที่ต้องการดูรายละเอียด **ระบบจะแสดงประวัติการซื้อย้อนหลัง90 วัน
7. คลิกที่ราคาของรายการที่ต้องการ
8. เลือก Report a Problem (รายงานปัญหา)
9. ระบบจะให้ยืนยันด้วย Apple ID อีกครั้งเลือก Continue (ด าเนินการต่อ)
10. จากนั้นจะ Redirect ไปที่ Website :https://support.apple.com*เลือกหัวข้อที่ต้องการด าเนินการ
11. หากต้องการขอคืนเงิน (Refund) ให้เลือก Request a refund (ส่งคาอขรับการคืนเงิน)>กด Next (ถัดไป)
12. ทาง iTunes Support Adviser จะติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมงทางE-mail ที่ผูกกับ Apple ID
หมายเหตุ : การขอเงินคืนลูกค้าต้องติดต่อ iTunes & App Store โดยตรงเท่านั้น AIS เป็นเพียงตัวแทนในการรับชำระค่าบริการเท่านั้น
▸ สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมข้อมูลใบแจ้งไว้ในแอป my AIS ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาแจ้งข้อมูลเรื่อง iTunes เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝน , อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านและดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ กรณีพบปัญหาการใช้บริการ iTunes และ App Store จ่ายเงินผ่าน AIS
ถูกคิดค่าบริการแล้วแต่ไม่ได้รับสินค้าแนะนำตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าที่ iTunes & App Store
โดยมีวิธีการตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้า และการขอคืนเงิน ดังนี้
1. เลือก Setting (การตั้งค่า)
2. เลือก Apple ID
3. เลือก Media & Purchases (สื่อและสินค้าที่ซื้อ)
4. เลือก View Account (ดูบัญชี)
5. เลือก Purchase History (ประวัติการซื้อ)
6. เลือกที่ราคารายการที่ต้องการดูรายละเอียด **ระบบจะแสดงประวัติการซื้อย้อนหลัง90 วัน
7. คลิกที่ราคาของรายการที่ต้องการ
8. เลือก Report a Problem (รายงานปัญหา)
9. ระบบจะให้ยืนยันด้วย Apple ID อีกครั้งเลือก Continue (ด าเนินการต่อ)
10. จากนั้นจะ Redirect ไปที่ Website :https://support.apple.com*เลือกหัวข้อที่ต้องการด าเนินการ
11. หากต้องการขอคืนเงิน (Refund) ให้เลือก Request a refund (ส่งคาอขรับการคืนเงิน)>กด Next (ถัดไป)
12. ทาง iTunes Support Adviser จะติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมงทางE-mail ที่ผูกกับ Apple ID
หมายเหตุ : การขอเงินคืนลูกค้าต้องติดต่อ iTunes & App Store โดยตรงเท่านั้น AIS เป็นเพียงตัวแทนในการรับชำระค่าบริการเท่านั้น
▸ สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว AIS จัดเตรียมข้อมูลใบแจ้งไว้ในแอป my AIS ขั้นตอนการดูใบแจ้งค่าใช้บริการ https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้สมายล์-ปิยธิดาแจ้งข้อมูลเรื่อง iTunes เรียบร้อยนะคะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดจากการให้บริการ
หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อเข้ามาใหม่ได้ตลอด 24 ชม. ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝน , อย่าลืมพกร่มก่อนออกจากบ้านและดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินRov ไม่ได้คูปอง