คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7461450
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เมื่อสักครู่ติดต่อกลับหมายเลขจำนวน 2 ครั้ง ไม่มีผู้รับสาย ต้องขอภัยที่การติดต่อกลับไปในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก อย่างไรแล้วตรวจสอบพบว่าหมายเลขของท่านมียอดค่าบริการคงค้าง 1 รอบบิลที่เกินกำหนดชำระค่าบริการ
เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน myAIS หรือ Mobile Internet Banking (App ธนาคาร ) หรือที่ AIS shop, Telewiz หลังจากชำระค่าบริการแล้วระบบจะเปิดสัญญาณทันทีค่ะ
+++ และเพื่อความปลดภัยของหมายเลข แนะนำลบหมายเลขหน้ากระทู้นะคะ ++++
ขอแนะนำท่านสามารถตรวจสอบใบแจ้งค่าใช้บริการได้ง่ายๆผ่าน my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ดาวน์โหลดแอปกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้ สมายล์-ศิริพรแนะนำการชำระค่าบริการเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
สมายล์-ศิริพรเป็นเกียรติที่ได้เข้ามาดูแลในวันนี้และยินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เมื่อสักครู่ติดต่อกลับหมายเลขจำนวน 2 ครั้ง ไม่มีผู้รับสาย ต้องขอภัยที่การติดต่อกลับไปในช่วงเวลาที่ไม่สะดวก อย่างไรแล้วตรวจสอบพบว่าหมายเลขของท่านมียอดค่าบริการคงค้าง 1 รอบบิลที่เกินกำหนดชำระค่าบริการ
เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าใช้บริการได้ง่ายๆ ผ่าน myAIS หรือ Mobile Internet Banking (App ธนาคาร ) หรือที่ AIS shop, Telewiz หลังจากชำระค่าบริการแล้วระบบจะเปิดสัญญาณทันทีค่ะ
+++ และเพื่อความปลดภัยของหมายเลข แนะนำลบหมายเลขหน้ากระทู้นะคะ ++++
ขอแนะนำท่านสามารถตรวจสอบใบแจ้งค่าใช้บริการได้ง่ายๆผ่าน my AIS คลิก https://bit.ly/myAIS_eBill (ดาวน์โหลดแอปกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement
วันนี้ สมายล์-ศิริพรแนะนำการชำระค่าบริการเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง ครบถ้วนแล้ว หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Aisอีกแล้วจ้าเติมค่าเน็ตไปเเต่ก็ตัดเน็ตเราอีกละ