สอบถามหน่อยค่ะ เนื่องด้วยไม่สะดวกโทรติดต่อไปที่เบอร์call centerของAIS สามารถแจ้งปัญหาทางนี้ได้มั้ยคะ พอดีใช้ระบบเติมเงินได้มีการซื้อแพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต12mbไม่จำกัดเดือนละ450บาท ตอนนี้ได้เติมเงินเข้าระบบแล้วแต่ะระบบไม่ยอมตัดค่าแพ็คเกจค่ะ หากทางศูนย์ฯ เจอกระทู้นี้รบกวนแจ้งทางหลังไมค์ทีค่ะว่าต้องแก้ปัญหาอย่างไร คุยกับบอทอุ่นใจแล้วคุยกันไม่รู้เรื่องค่ะ
AIS ระบบไม่ตัดค่าแพ็คเกจเสริม