เคยสมัคร Disney+Hotstar Premium Annual (AIS) ไปแล้ววันก่อนอยู่ๆระบบก็ไม่ตัดอัตโนมัติให้ทั้งที่มีเงินในโทรศัพท์พอที่จะตัด

กระทู้คำถาม
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราสมัคร Disney+Hotstar  ผ่าน Ais ตั้งแต่วันที่มันเปิดตัวครั้งแรกในไทย(น่าจะนะ)ตอนนั้นราคาอยู่ที่ 49 บาท
เป็นแบบ disney+ hotstar premium annual (ais) ตามหัวกระทู้เลยแล้ว พอถึงวันรอบตัดบิลก็ไม่ตัดให้เราเราเลยสมัครไปปรากฏว่ามันกลายเป็น disney+ hotstar Mobile Monthly มันไม่ใช้แบบเดิม คือแบบเดิมมันเชื่อมได้หลายอุปกรณ์แต่แบบนี้คือเชื่อมได้แค่ 3 เอง พอจะมีวิธีแก้ปัญหาไหมอ่ะครับเพราะที่ไปอ่านมา เขาบอกว่าเบอร์ที่สมัครก่อน 29 มิถุนายน 66 พอปรับราคาขึ้นจะอัพเกรดให้แบบฟรีๆ เรานึกว่าเค้าจะบันทึกเบอร์ไว้ให้อะไรประมาณนี้ว่าเป็นลูกค้าที่เคยสมัครก่อนงี้ ซึ่งเราสมัครก่อนวันนั้นจริง อยากรู้ว่าสามารถแก้ไขได้ไหมคือนอยมากตอนนี้;---;
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Disney+ AIS eService AIS Disney+ Hotstar
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่