วันที่ 29 พฤษภา ช่วงประมาณ 1ทุ่ม มี line man มาจอดหน้าบ้านเรา แล้วบีบแตรเสียงดังมาก บีบยาวๆหลายรอบ เขาก็บีบเรื่อยๆ จนแม่ออกไปดู แม่เราเห็นว่าเป็นไรเดอร์เขาก็เลยรู้ว่ามีคนสั่งของ คือบ้านเรา จะมีบ้านญาติติดกันแต่อยู่ข้างในถัดไปมีอีก2หลังแล้วใช้ทางเข้าออกเดียวกันคือหน้าบ้านเรา ซึ่งบ้านที่อยู่ในสุดเขาสั่งเดริเวอร์รี่ประจำค่ะ แม่เลยรู้ว่าบ้านข้างในสั่ง เลยบอกไรเดอร์ไปดีๆว่า “ไม่ใช่บ้านนี้นะคนสั่งอยู่ข้างในนู่น โทรเข้าไปหาเขาเดี๋ยวก็ออกมา อย่าบีบแตรมันดึกแล้วบีบไปเขาก็ไม่ได้ยินบ้านเขาอยู่ในสุด“ เราได้ยินไรเดอร์ ตอบประมาณว่าผมไม่รู้แต่ก็ไม่ได้มีปากเสียงอะไรเราได้ยินทุกคำเราเลยไม่ได้ลงไปดูเพราะคิดว่าคงไม่มีเรื่องอะไรเพราะถ้าคนปกติมีคนเตือนแบบนั้นคนมีสำนึกคงคิดได้ละว่าที่ทำมันไม่ควรจริงๆ เบอร์ก็มีก็โทรไปบีบแตรทำไม พอคนสั่งออกมารับของ จากที่เราไปถามเขามาทีหลัง ไรเดอร์พูดกับคนสั่งว่า“เขาหวงที่เนาะ” ละตอนไรเดอร์กำลังขับออก ก็บิดเครื่องดังๆละก็บีบแตรรยาวๆ3-4ครั้ง พอเราได้ยินแบบนั้นเราเลยลงมาเพราะรู้ละว่าไม่ปกติ แบบนี้ไรเดอร์ตั้งใจกวนประสาทแม่เรา เราเลยไปขอชื่อคนขับจากคนสั่งมาจะมาร้องเรียนแต่ว่ากดเข้าเเอพlinemanแล้วมันเหมือนต้องเป็นคนสั่งของต้องมีเลขออเดอร์แต่คือคนที่สั่งของเขาน่าจะไม่คอมเพลนให้(เป็นสะใภ้ของป้าเราไม่ได้สนิทและเคยมีปัญหากันเขาเลยไม่ทำให้) เราเลยขอแค่ชื่อมา เราทักไปในเฟส official ก็ไม่มีคนตอบโทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด เลยไม่รู้ว่าร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง เขาทำพฤติกรรมแบบนี้ในพื้นที่ของเราละแม่เราก็50กว่าแล้วพูดกะเขาดีๆด้วยซ้ำเห็นแม่เราเป็นผญออกไปคนเดียวเลยทำแบบนี้มันถูกหรอ มาหาว่าหวงที่คือไรเดอร์คนอื่นปกติถึงก็โทรหาลูกค้าไม่ใช่บีบเเตรต่อให้เป็นกลางวันก็ไม่ควรนี่ฟ้ามืดแล้วยิ่งไม่ควร ซึ่งจริงๆถ้าแม่เราจะหวงที่แบบไม่ให้เข้าเลยละให้จอดอยู่ตรงถนนก็ยังได้เพราะเป็นที่แม่เราแต่แม่เราไม่เคยว่าเรื่องการเข้ามาจอดเลย ประเด็นคือ*บีบแตร*พูดแค่เรื่องนี้ บางทีฝนตกไรเดอร์บางคนนั่งพักรอฝนที่ที่จอดรถบ้านเราก็ไม่เคยว่า คือคุณมีหน้าที่ของคุณก็ทำไปไม่มีใครยุ่งอะไรเลย แต่แบบนี้มันเหมือนก่อกวนทั้งๆที่บ้านเราไม่ได้สั่งแต่มาบีบแตรหน้าบ้านเรา แบบนี้คือมันไม่โอเคเตือนแล้วก็มาทำไม่พอใจกวนประสาทแม่เรา เราต้องการร้องเรียนให้ถึงที่สุด ต้องไปร้องเรียนทางไหนได้บ้าง
ไรเดอร์ Line man นิสัยแย่มากๆ ร้องเรียนได้ทางไหน