ธ.กสิกรไทย ใช้วิธีคิดออกแบบระบบ Statement รายการเดินบัญชี ยังไง

****ประเด็นคือ***** เจ้าหน้าที่ แต่ละสาขาของธนาคารกสิกรไทย ตอบคำถาม นี้ไม่เหมือนกัน ทุกสาขาธนาคารกสิกรไทยเลย

1. ผู้ใช้บริการถามว่า "ระบบโชว์รายการเดินบัญชี ในสมุดบัญชีธนาคาร"
"ทำการ รวบ รายการเดินบัญชี เป็นยอดรวมยอดเดียวบรรทัดเดียว" อย่างไร

 .****...เจ้าหน้าที่ ธนาคาร ผู้ตอบแต่ละสาขา ตอบว่า 
   -  เกิน 5 รายการรวบ เป็น 1 บรรทัด
   - เกิน 15 รายการ รวบเป็น 1 บรรทัด
   - เกิน 10 วัน รวบเป็น 1 บรรทัด
   - เงินเกิน หมื่นห้าพันบาทรวบเป็น 1 บรรทัด

สรุป เอาไงกันแน่ ระบบ ธนาคารกสิกร ทำไมพนักงานแต่ละ สาขา ตอบไม่เหมือนกัน
รวบเหลือบรรทัดเดียวอย่างไรกันแน่
กับการ โชว์รายการเดินบัญชีในสมุดบัญชี ออมทรัพย์ 

สุดท้ายก็ต้องไปเสียตัง ถ่างรายการเดินบัญชี เสีย 200 บ.-
(หาเงินกันวิธีนี้นี่เอง ธ.) สร้างระบบระเบียบมาบีบคอลูกค้า
ร้องเรียนธนาคารแห่งประเทศไทยได้มั๊ยเนี่ยครับประเด็นนี้

ขอบคุณธนาคาร ไทยพาณิชย์ มากๆ ที่ไม่เป็นอาการแบบนี้
ที่รวบรายการเดินบัญชีในสมุดเงินฝาก 
แต่อาจจะมีก็ได้ แต่ผมไม่เคยเกิน 30 วัน
ที่จะไปอัพเดทบุ๊ค

เพลีย.....

นี่ยังคิดเลยว่าโทรถาม Call Center จะตอบได้หรือไม่ประเด็นนี้
*สุดเซ็งชีวิต*
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่