ถาม Kbank

สอบถาม Kbank ค่ะ ลูกชายเปิดบัญชีออนไลน์ไว้กับ Kbank โดยเปิดที่  7-11  เปิดมาได้ปีกว่า ๆ แล้ว โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์เบอร์เดิม  แต่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้เปลี่ยนซิมมือถือเป็นหมายเลขโทรศัพท์ใหม่  โดยการจดทะเบียนเปิดเบอร์ใหม่ คุณแม่เป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด  เพราะน้องอายุยังไม่ถึงที่จะเปิดใช้เบอร์มือถือได้ (ตามที่ค่ายมือถือค่ายนั้นแจ้งมานะคะ) 

ปกติน้องมีเงินในบัญชีอยู่บ้าง  ใช้สำหรับโอนเงินเป็นค่าอาหารบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ  และจะต้องโอนเงินเพื่อเติมเงินของซิมมือถือเบอร์ใหม่นี้ในเดือนหน้า  
แต่ตอนนี้ เท่ากับว่าเลขที่บัญชีเงินฝากน้อง กับหมายเลขซิมมือถือเป็นคนละชื่อกันไม่ใช่ชื่อน้อง ไม่ทราบว่า ตรงนี้จะมีปัญหาอะไรมั๊ยคะ?  ทางผู้ปกครองต้องทำอย่างไรบ้าง  กลัวว่าน้องจะโอนเงินเติมมือถือไม่ได้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่