อยากให้ "แฟลช" ปรับปรุงบริการได้ไหม

กระทู้คำถาม
ผมเคยใช้บริการทั้งส่ง และรับสินค้า (สั่งของออนไลน์) ของขนส่งหลายบริษัท แต่ปัญหาอยู่ที่ แฟลช สั่งของออนไลน์  พนักงานส่งไม่เคยโทรแจ้ง  ส่งไม่ทัน แต่ขึ้นในรายการว่า ลูกค้าขอเลื่อนวันรับสินค้า  ทั้ง ๆ ที่ยังไม่เคยคุยกันเลย  บางทีก็ไปส่งบ้านอื่นฝากไว้ เสียอารมณ์มาก  แจ้งบริษัทไปหลายครั้ง  นอกจากไม่แก้ไขแล้วยังปล่อยให้พนักงานส่ง โทรมาขู่ หาว่า ไปฟ้องบริษัททำไม
ปรับปรุงแก้ไขได้ไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่