"นางอาย" เวอร์ชั่นนางเอกยิ้มเก๋คนนี้ ถือว่าดังมากไหมคะ?

พอดีที่บ้านผุยในยุคนั้นเสพแต่ละครวิกขนส่งค่ะ  ภาพจำจึงเป็น "นางเอกจอมกระโดด" กับ "นางเอกม่ายสี่เหลี่ยม"  ที่รับส่งไม้ต่อกันในห้วงนั้น  เพราะสัญญาณภาพคมชัดมากกว่าสถานีคลองเตย 
ผุยจึงไม่ได้เชยชมผลงานของ "นางเอกม่ายปริศนา-วนาลี" ที่เขาว่าหรูหราอลังการ  ด้วยการบรรจงสร้างของ "ผู้จัดละครคืนคิว" จนชื่อเสียงพุ่งฉิวปลิวลม 

ส่วน "จอย-ศิริลักษณ์" ต้องบอกว่าเป็นเด็กปั้นของค่ายยูม่า  จากการเจียระไนของ "ดารา-ผู้กำกับฯผมสีดอกเลา  ชื่อเหมือนอดีตนายกฯรัฐประหารคนหนึ่ง" ซึ่งประเดิมเรื่องแรกได้เจิดจรัส  ในละคร "โสมส่องแสง" เผลอ ๆ เธออาจจะเป็นที่จดจำได้มากกว่า "ม่ายสนามอารมณ์ยุค'90" ที่เล่นในเรื่องเดียวกัน  

จากนั้นจึงได้เซ็นสัญญากับวิกน้อยสี  มีละครให้ลับฝีมืออยู่หลายเรื่อง  จนเฟื่องฟูสุดขีด  เพราะมีความสามารถครบเครื่อง  ทั้งการแสดงและการร้องเพลง  ก่อนชื่อเสียงจะค่อย ๆ เงียบหายไปตามวัฏจักรดารา   ส่วนหนึ่งคงเพราะละครถูกดองเค็ม  เลยไม่มีกระแสช่วยส่ง  ครั้นจะพลิกภาพลักษณ์ไปในด้านเซ็กซี่  ที่ช่วงนั้นสังคมกำลังนิยมนางเอกนุ่งน้อย  เธอก็ยังขอยืนหยัดขายผลงานมากกว่า  อาจเพราะสรีระที่ไม่เอื้ออำนวย 

จนมาเกิดกรณีแตกหักกับ "ผู้จัดฯชื่อไม่สุภาพ" ด้วยผลประโยชน์ไม่ลงตัว  ลากโยงไปถึงผู้ใหญ่ในช่องอีกหลายคน  ทั้งผู้จัดฯชื่อชอบจิก  และ  ผู้บริหารชื่อเหมือนนักมวยโอลิมปิก  "นางเอกเขี้ยวเสน่ห์" คนนี้  จึงตัดสินใจโบยบินทันที  พร้อมวลีทิ้งท้ายแบบระคายหูวิกท่าเรือทั้งสถานี
"คนมีฝีมือ  อยู่ที่ไหนก็อยู่ได้" 
แต่ละครของเธอกับวิกขนส่งในห้วงนั้น  ก็ฉายช้า  ราวกับว่าถูกดองซ้ำซ้อนอีกรอบ  แถมตอนออนแอร์ก็ยังไม่เรียกเรตติ้ง  ซ้ำรอยเก่ากับสถานีไตรรงค์ที่นางเคยเนาว์ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่