คุณใช้โมบายแบงก์กิ้ง แต่ชื่อซิมมือถือไม่ตรงกับชื่อบัญชีธนาคารหรือไม่ ? หากใช่... ถ้าเป็นลูกค้า True dtac AIS

กระทู้คำถาม
คุณใช้โมบายแบงก์กิ้ง แต่ชื่อซิมมือถือไม่ตรงกับชื่อบัญชีธนาคารหรือไม่ ?

หากใช่...
ถ้าเป็นลูกค้า True dtac AIS มีวิธีจัดการง่าย ๆ ดังนี้
- สบายใจได้...ตอนนี้ยังใช้โมบายแบงก์กิ้งได้ปกติ ระหว่างที่ยังไม่มีคำสั่งจาก ปปง. หรือ ภาครัฐ
- หรือ จะอัปเดตชื่อจดทะเบียนซิมที่ศูนย์ดีแทค ให้ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร เพื่อความสบายใจ
- หรือ หากท่านยังอัปเดตชื่อไม่ได้ เช่น อยู่ต่างประเทศ, ใช้ซิมของบริษัท, ซิมของคนในครอบครัว หรือมีเหตุจำเป็นอย่างอื่น ก็ยังสามารถใช้บริการได้ตามปกติต่อไปและรอแนวทางที่ชัดเจนจากปปง. และธนาคาร

#mobilebanking #True5G #dtac5g #AIS5G


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่